Chưa hết xui về scandal thả thính năm cũ, Bảo Thanh lại gặp vận đen ngay đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết xui về scandal thả thính năm cũ, mới đây, Bảo Thanh lại than khi gặp vận đen ngay đầu năm vì điều này!

Bảo Thanh được đông đảo khán giả biết đến khi đóng nữ chính trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' và diễn viên phụ của 'Người phán xử'. 2 bộ phim này nổi đình nổi đám trong suốt một thời gian khá dài.

Tên tuổi nổi tiếng kéo theo những hệ lụy như bị lợi dụng hình ảnh. Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Lừa đảo. Thanh không bán điện thoại nhé. Page bán điện thoại giá 1 triệu là giả mạo. Ai mua ở page đó thì vào đó mà đòi. Đừng có đòi tôi. Tôi không liên quan nhé. Mới đầu năm mà vào đòi điện thoại mới sợ chứ. Mệt thế".

bao thanh gap van den dau nam (1)

Trước đó, Bảo Thanh cũng từng chia sẻ về việc bị lợi dụng hình ảnh: "Hạnh phúc khi "Sống chung với mẹ chồng" lên sóng và được đông đảo khán giả đón nhận. Khen chê đều có cả và chúng tôi vẫn luôn nỗ lực từng ngày để có thể tạo ra những bộ phim hay hơn nữa dành cho khán giả.

Nhưng lại thật buồn... Chẳng hiểu các công ty, các spa, các thẩm mỹ viện, các nhà buôn nhà bán lớn cứ lấy ảnh phim của chúng tôi để chế lại rồi tranh thủ quảng cáo như vậy có suy nghĩ gì không nhỉ?".

bao thanh gap van den dau nam (2)

Không chỉ về vấn đề hình ảnh để quảng cáo bán hàng, Bảo Thanh từng vướng phải ồn ào 'dậy sóng' dư luận vào năm 2017. Bảo Thanh từng bị bà xã diễn viên Việt Anh 'chỉ mặt đọc tên' và vợ của các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng 'chỉ trích' về vấn đề 'thả thính chồng của họ. Tuy nhiên, giữa giai đoạn 'đỉnh điểm' nhất, chồng của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi rằng anh đặt niềm tin tuyện đối vào bạn đời, đồng thời ông xã cũng lí giải những thị phi đang vây quanh nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" là do "nổi tiếng đi kèm với tai tiếng".

Vừa mới đây, trong ngày đầu năm, Bảo Thanh chính thức lên tiếng về ồn ào này. Bảo Thanh thừa nhận, khi sự việc xảy ra, mọi người không dám đứng ra nhận lỗi lầm của mình bởi cái tôi quá lớn nhưng không sao, cô sẽ nhận. Và thực sự, cô đã quá chủ quan, quá tin người. Cô có sao sống vậy, không tính toán nên vô tình sơ suất để xảy ra việc không may như thế, khiến danh tiếng của bản thân cũng như gia đình ảnh hưởng rất nhiều. Đây cũng là một bài học lớn đối với cô.

Cho đến thời điểm này, Bảo Thanh tâm sự, bản thân cô rất vui khi mọi chuyện đã được giải quyết dù không chính thống.

Xem thêm:

1.  Lộ lý do thực sự khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn ế dù đã U50

2. Lộ bằng chứng Hòa Minzy yêu bạn trai đại gia trước cả Công Phượng

3.  Lộ biệt thự khủng của gia đình Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn