Bản tuyển dụng chất nhất quả đất, 2 tiếng thu về 27.000 lượt like khiến khán giả đọc xong cười đau bụng

( PHUNUTODAY ) - Chiêu tuyển dụng độc lạ này khiến dân mạng, nhất là những người làm tuyển dụng phải ngả mũ thán phục.

Thông tin tuyển dụng khiến người ta liên tưởng đến những gì khô khan nhưng khi đọc xong banner tuyển dụng này thì bạn sẽ phải nhìn nhận khác về việc này. Banner tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa của công ty này khiến ai nhìn thấy cũng cảm thấy vui vẻ phấn khích và muốn vào ngay công ty xem anh chàng tuyển dụng này như thế nào. 

Không cần rườm rà, kể lể dài dòng, màn đối thoại trên chiếc banner khiến người xem cười chảy nước mắt nhưng vẫn vỗ tay thán phục. 

Chẳng là anh chàng bị sếp giục quá gắt, cần bài đăng để tuyển designer, nhân viên làm marketing này đã nghĩ ra chiêu vô cùng "độc", chờ sếp viết full mô tả công việc thì... chụp lại màn hình tin nhắn luôn, in ra làm bản tuyển dụng, rất nhanh mà không sợ sai sót!

tuyen-dung

"Đỉnh cao thật sự, nó lại hợp lý quá cơ".

"Ôi tôi cần anh làm content kia, giới thiệu ngay cho tôi, lương cao tôi cũng trả!".

"Ví dụ điển hình cho vụng chèo khéo chống, quá hay".

"Thông minh quá, thế này thì sếp nào nỡ giận cho được".

Vấn đề tuyển dụng - xin việc vốn dĩ là chuyện hàng ngày trên các diễn đàn. Thế nhưng từ đây cũng xuất hiện những câu chuyện hài hay dở khóc dở cười.

Cách đây ít lâu, câu chuyện về tin nhắn xin việc cũng từng khiến dân mạng xôn xao 1 thời. 

Trên 1 diễn đàn tuyển dụng việc làm đông thành viên, mới đây nhà tuyển dụng có nickname N.A.T đã chụp màn hình cuộc trò chuyện của một bạn trẻ có ý định xin vào làm việc tại công ty. Nhân vật chính với tư cách là người đi xin việc lại ăn nói xấc láo, trống không như đang đi mua đồ ngoài chợ.

xin-viec

Bắt đầu câu chuyện, người này nhắn tin cộc lốc cho nhà tuyển dụng hỏi không có chủ vị: "Ê, còn tuyển người không?". Nhà tuyển dụng sau đó vẫn đáp lại lịch sự, nhã nhặn đồng thời xin số điện thoại liên hệ trực tiếp để tạo cơ hội việc làm cho ứng viên, nhưng kết quả nhận lại chỉ là một câu hỏi cộc lốc, không đầu không cuối, thậm chí còn viết tắt cụn ngủn khiến người đọc không thể ưa nổi: "Sao phải để lại số điện thoại? Yêu cầu như thế nào?".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm, bình luận của nhiều người. Không ít người lên tiếng thừa nhận chính bản thân họ cũng đã gặp tình huống tương tự và cách giải quyết cuối cùng của họ là cho những người xin việc nghĩ mình là "đại tiểu thư, đại công tử"... lướt trong vòng một nốt nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn