Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này, càng lớn tuổi càng giàu có, vương giả hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở một trong những vị trí dưới đây là tướng người may mắn, dự báo cuộc sống hậu vận sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Nốt ruồi mọc trong lông mày là một dấu hiệu may mắn theo nhân tướng học. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người vượng phu ích tử. Họ có công việc, cuộc sống suôn sẻ, làm gì cũng gặp may mắn.

not-ruoi-tai-loc-05

Theo nhân tướng học, đường công danh sự nghiệp của người này vô cùng hanh thông. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội trời ban thì chẳng mấy chốc họ sẽ phất lên như diều gặp gió, tài lộc ào ạt đổ về.

Nốt ruồi ở giữ mắt và lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường được nhận định là có vận mệnh tốt, tài lộc vượng phát, công thành danh toại. Họ chỉ cần tận dụng cơ hội tốt xuất hiện trong cuộc sống thì có thể thay đổi vận mệnh, trở thành người có địa vị, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

not-ruoi-tai-loc-04

Phụ nữ sở hữu nét tướng này nếu không có quyền lực thì cũng thành công trong công việc. Người này có số vượng phu. Sau khi kết hôn sẽ trở thành cánh tay đắc lực của chồng, giúp chồng gây dựng nghiệp lớn.

Nốt ruồi trên gò má

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trên gò má thường là người hiền lành, tốt tính, hay giúp đỡ người khác. Người này có thể vất vả ở giai đoạn tiền vận nhưng càng có tuổi cuộc sống càng viên mãn, đủ đầy.

not-ruoi-tai-loc-03

Người này thông minh, tài giỏi. Nếu gặp thêm may mắn và biết cách nỗ lực, cố gắng thì có thể giữ được chức vụ lớn, quan trọng. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ là người vừa có sắc vừa có tài, cuộc sống vương giả không ai sánh bằng.

Nốt ruồi trên cằm

Nhân tướng học nói rằng những người có nốt ruồi trên cằm thường dễ gần, có phúc khí, tính tình nhân hậu. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người biết yêu thương, hy sinh vì gia đình.

not-ruoi-tai-loc-02

Bước vào một giai đoạn nhất định, họ có thể gây dựng được cuộc sống gia đình hạnh phúc, sung túc, không thiếu tốn thứ gì. Càng về già, người này càng được hưởng nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống thịnh vượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở dái tai

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở dái tai không chỉ có sức khỏe dồi dào mà còn được hưởng nhiều phước lành trong cuộc sống. Ngay từ nhỏ, người này đã gặp nhiều may mắn. Khi trưởng thành, họ dễ được quý nhân nâng đỡ, làm việc gì cũng suôn sẻ. Công việc, tài vận, nhân duyên của người này đều tốt lành, hanh thông.

not-ruoi-tai-loc-01

Bước vào giai đoạn trung vận, người có nốt ruồi đặc biệt này sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, êm ấm bên con cháu. Về hậu vận, họ vừa giàu có về tiền bạc vừa viên mãn về mặt tinh thần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link