Khả Ngân khoe mặt mộc bóng mịn đỉnh cao như đang quay quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - Thiếu son phấn chẳng là gì với Khả Ngân vì mặt mộc đã đạt tới độ căng bóng như ảnh quảng cáo.

Makeup là cây đũa phép giúp các ngôi sao trở nên hoàn hảo và gây ấn tượng hơn nhưng đồng thời, nó cũng là thủ phạm khiến da dẻ của họ bị ảnh hưởng khá nhiều. Trên thực tế, nhiều sao tưởng là rất xinh đẹp nhưng mặt mộc lại gây thất vọng với đủ vấn đề như mụn nhọt, thâm nám. Tuy nhiên, Khả Ngân lại một trường hợp hoàn toàn trái ngược. 

Nổi tiếng với hình ảnh boxing girl Việt Nam, người mẫu, diễn viên trẻ Khả Ngân từng nhiều lần được truyền thông Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... đăng tải những bài viết và hình ảnh cùng những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Điều giúp Khả Ngân chiếm được thiện cảm của người hâm mộ từ những ngày đầu chính là vẻ đẹp trong sáng, khỏe khoắn. Dù gặp ngoài đời hay nhìn thấy cô trên tạp chí, phim ảnh,... nhiều người không khỏi xiêu lòng vì một làn da đẹp không tì vết và vóc dáng khoẻ khoắn cân đối của nữ chính Hậu duệ mặt trời. 

Empty
Empty
Empty

Khả Ngân vốn có một gương mặt hợp nhiều layout makeup, từ trong trẻo dễ thương tới đậm đà sắc sảo đều rất ổn. Điều này hẳn khiến nhiều người tự hỏi: thiếu đi lớp son phấn, rốt cuộc thì Khả Ngân còn lại gì?

Empty

Câu trả lời là một làn da không tì vết. Bức ảnh mặt mộc cô nàng mới post là một ví dụ điển hình. Không chỉ vắng bóng những vết thâm mụn, sẹo, nám mà da Khả Ngân còn căng bóng tới mức khó tin, giống như vừa được phủ một lớp cushion bóng bẩy, mướt mát vậy. Nói chẳng ngoa, da Ngân đẹp như trong mấy bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm.

Empty

Trước đây cũng có lúc cô gây chú ý khi đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh mặt mộc. Theo giới thiệu của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời bản Việt", bức ảnh bên trái là đã trang điểm, còn bức ảnh bên phải là mặt mộc, hoàn toàn không có sự can thiệp của công nghệ photoshop nào. Có thể thấy, trái ngược với vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống như nhiều chân dài Vbiz khác khi thiếu lớp make up, Khả Ngân vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với làn da không tỳ vết cùng vẻ rạng rỡ đáng ghen tỵ. Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước gương mặt trước và sau khi make up không hề thay đổi quá nhiều của Khả Ngân.

Empty
Empty
Empty

Trong số các người đẹp của showbiz Việt, Khả Ngân luôn được xếp vào nhóm những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên cực thu hút. Cũng nhờ thế mạnh này nên Khả Ngân từng nhiều lần thoải mái để mặt mộc xuất hiện trước đám đông, đăng ảnh lên mạng xã hội và thậm chí là tham gia show truyền hình.

Trước nay, Khả Ngân cũng từng nhiều lần khoe mặt mộc nhưng chưa bức nào đạt được độ hoàn mỹ như bức ảnh phía trên. Để có được làn da vạn người mê thế này, hẳn cô nàng đã tốn khá nhiều công sức trong khoản làm sạch và dưỡng da. Đúng là, cứ phải có công chăm dưỡng, mới có ngày đẹp da được!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn