Nhìn tướng răng cửa, chỉ cần 10 giây là đoán biết được hậu vận sang hay hèn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn tướng răng cửa, chỉ cần 10 giây là đoán biết được hậu vận sang hay hèn. Liệu bạn có phải người phú quý hay không?

1. Răng cửa hình vuông

rang cua 2

Theo nhân tướng học, người có răng cửa hình vuông, hậu vận sẽ vô cùng giàu sang, sung túc, đủ đầy. Họ không cần phải quá vất vả, lao tâm khổ tứ, vận may cũng tự giác gõ cửa, tìm đến với họ. Không chỉ vậy, họ cũng rất chu đáo, biết cách chăm sóc người khác và nỗ lực hết mình cho công việc. Với bản tính lương thiện, họ sẽ được quý nhân phù trợ, không sớm thì muộn cũng đạt được thành công nhất định, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

2. Răng cửa hình oval

rang cua

Người sở hữu tướng răng cửa hình oval thường sở hữu nụ cười rất đẹp. Nụ cười là cửa ngõ của tâm hồn, nên bụng dạ họ sẽ thiện vương vô cùng. Họ có tài năng nghệ thuật thiên bẩm. Nếu theo đuổi nghiêm túc, họ sẽ bộc lộ được tài năng và đạt được thành công nhất định. Vốn dĩ, người sở hữu tướng răng cửa hình oval đã có sẵn có máu nghệ sĩ trong người, nên phong cách sẽ  "lập dị" và hơi khác người một chút. 

3. Răng cửa hình tam giác

Người sở hữu tướng răng cửa hình tam giác thường sống thiên về trái tim nhiều hơn lý trí. Họ luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, lạc quan, yêu đời, sở hữu nguồn năng lượng tích cực vô cùng dồi dào. Họ sống đơn giản, không thích phức tạp hóa mọi vấn đề, và vô cùng năng đông, với trí tưởng tượng phong phú.

Chính vì những phẩm chất đáng quý này, họ rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp, thường được giao phó cho những trọng trách quan trọng, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió. 

Ngoài ra, những ai sở hữu răng cửa hình tam giác cũng thuộc tuýp năng động, phóng khoáng và có trí tưởng tượng phong phú.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn