Đàn ông bật mí hễ chạm vào chỗ này khiến chàng cực mê sẽ kích thích mọi giác quan, nghiện vợ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí hễ chạm vào chỗ này khiến chàng cực mê sẽ kích thích mọi giác quan, nghiện vợ cả đời - chị em nên nằm lòng.

yeu

Mát xa lưng

Đây là vùng mát xa giúp cơ thể thư giãn nhanh và hiệu quả nhất. Khi cả hai xong xuôi công việc và cùng nằm trên giường, vợ hãy cùng chồng áp dụng các động tác mát xa nhẹ nhàng này để giúp nhau giải tỏa mọi stress, áp lực công việc, cuộc sống nhé.

Cách thực hiện rất đơn giản, chồng nằm sấp, chân tay duỗi thoải mái, ngón tay cũng thả lỏng, đầu không kê gối, nằm nghiêng mặt về một bên. Lúc này, vợ đặt hai bàn tay lên lưng và bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng tại phần hông chồng rồi di chuyển lên trên toàn bộ lưng cho đến khi chạm vai. Rồi nhịp nhàng di chuyển tay xuống phần bên ngoài của lưng. Lặp lại động tác này từ 2-3 phút, đừng quên mát xa vùng vai với động tác tương tự. Động tác xoa bóp lưng này sẽ giúp cơ thể chồng cảm thấy thoải mái, thư thái và cực kì dễ chịu khi được mát xa.

Về sức khỏe, động tác này có tác dụng làm lưu thông kinh mạch, điều hòa nội tạng, tiêu hàn giảm đau, vợ chồng nên mát xa cho nhau thường xuyên, vừa nâng cao sức khỏe lại vừa giúp gần gũi, kích thích hưng phấn cho cuộc “yêu” thêm nồng nàn.

Bàn chân:

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Tai:

Với rất nhiều nam giới, tai là một vùng nhạy cảm không kém gì vùng đặc biệt. Những nụ hôn, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu, bạn sẽ biến anh chàng của mình thành một mãnh hổ chốn khuê phòng.

Bắp đùi:

Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn