Phụ nữ hiền hậu, dịu dàng là phong thủy tốt nhất cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người vợ có tính khí thất thường, hay nổi nóng và thường xuyên không giữ được bình tĩnh, vận khí của người chồng khẳng định sẽ kém, gia đình tự nhiên sẽ dần suy vong.

Người vợ là hòm tiền của gia đình

Người xưa thường dùng câu ''Vượng phu ích tử'' là để ví những người phụ nữ hiền đức, giỏi giang giúp chồng con dễ thành đạt. Kiểu phụ nữ này hiền hòa như nước, mới có thể chở được của cải, giúp chồng đảm việc nhà, dạy dỗ con cái.

Người phụ nữ tốt chân chính, không phải ở nhan sắc mà phải ở xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm. Người vợ tốt, không phải do diện mạo mà quan trọng ở tâm hồn.

Người phụ nữ ví như là nước. Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền. Một người vợ hiền hậu, lương thiện, chính là tướng mạo của người ‘vượng phu ích tử’. Cuộc sống của một người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn quyết định vởi phẩm hạnh của họ có tốt hay không.

Phụ nữ hiền hậu, dịu dàng là phong thủy tốt nhất cho gia đình

268-16378068491631659739895-0-17-420-689-crop-16378070445112018538303

Một ngôi nhà, chồng ôm chí hướng cao, vợ có tính cách thiện lương và cảm xúc ôn hòa thì chính là phong thủy tốt nhất. Nếu chồng là núi, vợ chính là biển. Núi có thể tạo cho người khác cảm giác tin tưởng mà dựa vào, biển thì lại có thể vỗ về và sưởi ấm nhân tâm.

Nếu như chồng là ngọn đèn thì vợ là ngọn lửa soi sáng. Hạnh phúc gia đình không phải tự nhiên sinh ra mà do vợ chồng cùng nhau vun đắp và xây dựng nên.

Chồng càng yêu thương vợ, sự nghiệp càng lên như diều gặp gió

chong-coi-vo-la-phong-thuy-trong-nha-thi-gia-dinh-luon-hanh-phuc-giau-co-1

Chồng là trụ cột gia đình, là tâm phúc của gia đình. Còn vợ là phong thủy, linh khí của gia đình.

Một gia đình có hạnh phúc, bình an không, thế hệ sau có thành tài không là do người phụ nữ mà nên. Người chồng có thể hòa vào sự ấm áp và dịu dàng của người vợ đảm đang. Dưới sự ‘lan tỏa’ của mái ấm gia đình, người chồng có nhiều năng lượng tích cực để trở nên chăm chỉ, từ đó mà sự nghiệp thăng lên như diều gặp gió.

Trong gia đình nếu như phụ nữ quá mạnh mẽ, thường sẽ gây họa cho gia đình. Bởi phụ nữ thiên tính là thùy mị, nhẹ nhàng, nếu đi ngược lại sẽ có mâu thuẫn giữa hai bên.

Đàn ông cũng cần sự từ bi, hòa ái, nhẹ nhàng và lương thiện. Từ đó mới có thể chiêu gọi tài lộc, vận may cho người chồng, đứa con của mình.Một gia đình hòa thuận, chính là cảnh giới cao nhất của đời người, cũng là phong thủy tốt nhất của một gia đình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link