Đức Phúc gây hoang mang với gương mặt ngày càng khác thường, khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi ngoại hình, thời gian gần đây những đường nét trên gương mặt Đức Phúc có vẻ như sắc nét hơn.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cực ngầu khi thay đổi phong cách kèm chú thích: "Playing with fire" (Chơi với lửa). Theo đó trong loạt hình ảnh này, gương mặt của nam ca sĩ được nhận xét là ngày một trở nên Vline tới mức kỳ lạ.

3duc-phuc

Ngoài những lời nhận xét về nhan sắc, nhiều người không ngần ngại dành những lời khen cho gu thời trang của nam ca sĩ. Theo đó là sự cộng hưởng từ đôi lông mày đứt đoạn, màu tóc nhuộm chất chơi, trang phục khoác lên người... đã mang lại phong cách cực ấn tượng cho Đức Phúc.

Empty
Empty
Đức Phúc khoe gu thời trang chất lừ nhưng nhan sắc lại ngày càng khác lạ sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Đức Phúc khoe gu thời trang chất lừ nhưng nhan sắc lại ngày càng khác lạ sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Đức Phúc là cái tên không còn xa lạ với thế hệ trẻ ngày nay khi sở hữu cho mình loạt hit đình đám. Vào khoảng thời gian sau cuộc phẫu thuật ''thay đổi số phận", học trò của Mỹ Tâm sở hữu ngoại hình đẹp trai đến mức khó nhận ra. Với làn da trắng, mũi cao thẳng đứng cùng thần thái thu hút, giọng ca Ánh nắng của anh khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến và dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh chàng.

Với làn da trắng, mũi cao thẳng đứng cùng thần thái thu hút, giọng ca Ánh nắng của anh khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến và dành nhiều lời khen

Với làn da trắng, mũi cao thẳng đứng cùng thần thái thu hút, giọng ca Ánh nắng của anh khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến và dành nhiều lời khen "có cánh" cho nam ca sĩ.

Sau cuộc "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt cùng nỗ lực giảm cân, Đức Phúc "lột xác" khó nhận ra. Nam ca sĩ ngày càng gây chú ý và trở thành giọng ca triển vọng, đầy tiềm năng trong làng nhạc Việt. Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng, giọng hát ngọt ngào, nam ca sĩ sinh năm 1996 còn thu hút số lượng người hâm mộ “khủng” nhờ tính cách thân thiện, cởi mở.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn