Mẹ chồng mang tâm thư của Trấn Thành đến trao tận tay, Hari Won khóc nghẹn khi đọc

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc dòng nhắn tình cảm của chồng dành cho mình, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã không kiềm được nước mắt.

Cuối tuần qua, Hari Won đã có buổi ký tặng và giới thiệu tự truyện – Cỏ hạnh phúc tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút hơn 400 khán giả, nhiều fan thậm chí có mặt từ rất sớm để giành vị trí tốt để chờ đợi thần tượng.

55

 Đặc biệt mẹ Trấn Thành xuất hiện mang hoa tặng con dâu. Bà chia sẻ tự hào về con dâu. Bà mong cả hai sẽ sống tốt và hạnh phúc. 

Vì bận rộn với lịch quay chương trình dày đặc, nam danh hài không thể góp mặt trong ngày vui của vợ nhưng đã gửi hoa và một tấm thiệp cho cô. 

56

  Nữ ca sĩ gốc Hàn đã rơi nước mắt vì xúc động trước tình cảm của ông xã dành cho mình.

Khi nhận được món quà bất ngờ từ mẹ chồng, Hari Won đã đọc vài dòng lời nhắn do chính ông xã gửi đến mình: “Chồng yêu em, chỉ muốn mang hạnh phúc cho em thôi. Hãy thật hạnh phúc em nhé!”.

57

Thời gian qua, vợ chồng Hari Won phải đối diện với sóng gió "từ trên trời rơi xuống" khi đồng nghiệp của Trấn Thành liên tục chia sẻ về mối quan hệ với anh. 

Tại sự kiện, Hari Won cho biết, việc cô ra mắt quyển tự truyện Cỏ hạnh phúc vì muốn chia sẻ cảm xúc của mình với những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Cô khuyên mọi người hãy luôn suy nghĩ tích cực, sống lạc quan.

Trong buổi ra mắt tự truyện đầu tay, Hari Won chia sẻ cùng fan câu chuyện đầy sóng gió của mình. Mọi người nhìn bên ngoài tưởng rằng cô là người may mắn, thành công đến dễ dàng nhưng ít ai biết nữ ca sĩ đã phải trải qua tuổi thơ đầy nước mắt, khó khăn.

Hari cho biết thêm cô viết cuốn tự truyện một mình mà không có sự tham gia, giúp đỡ của Trấn Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn