Chỉ với 1 chiếc áo này mọi cô nàng có thể biến tấu váy đi chơi thành váy đi làm, đồ hè thành thu

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc áo cardigan khoác ngoài, bạn có thể thay đổi tổng thể cả set đồ, tận dụng những món đồ mùa hè cho mùa thu cực chất.

Với cách phối này, chiếc váy mùa hè sẽ trở nên hữu dụng hơn rất nhiều. Với cách hướng dẫn mix trong video, chị em có thể dễ dàng biến các set đồ mùa hè trở thành đồ mùa thu, trang phục đi chơi thành trang phục đi học hoặc đi làm.

Empty

Từ lâu, chiếc áo cardigan đã trở thành món đồ “kinh điển” của phái đẹp, đặc biệt là trong suốt những năm 90. Đó là thập niên của thời trang phi giới tính, phá vỡ mọi nguyên tắc ăn mặc, đa dạng về phong cách, tôn vinh nét đẹp cơ thể với bohemian, áo Cardigan, áo khoác da phóng khoáng…

Empty

Cardigan là một loại áo len dệt được thêu nút cài áo ở phía trước, hay một chiếc cardigan trơn 1 màu, phù hợp với mọi giới tính và được sử dụng một cách rộng rãi.

Là một trong những kiểu trang phục phổ biến nhất trong tủ quần áo, không cần quá khó khăn để bạn có thể sắm một chiếc cardigan. Cardigan được làm từ nhiều chất liệu, từ len tới thun tùy theo độ giữ ấm cơ thể. Một số những chiếc cardigan làm từ thun pha lụa thậm chí còn rất mát mẻ có thể diện được trong mùa hè.

Nhờ chiếc cardigan khoác ngoài, các set đồ hơi gợi cảm một chút có thể được sử dụng nhiều dịp hơn. Năm nay cách mix áo bodysuit tank top mỏng quần jean cạp cao, đang rất được ưa thích.

Gợi ý mix đồ hè thành thu dưới đây sẽ giúp chị em có thêm lựa chọn:

Empty
Empty

Bạn thấy đấy, những set đồ mùa hè trở thành set đồ thu rất hợp lý và tiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn