Khởi tố vụ án “yêu râu xanh” dí dao vào cổ, hiếp dâm bé gái 14 tuổi đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Ngày 6/11, Đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án hiếp dâm bé gái 14 tuổi xảy ra ở ấp Hội Thạnh, xã Trung An.

Tờ Saostar đưa tin, ngày 6/11, Đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án hiếp dâm bé gái 14 tuổi xảy ra ở ấp Hội Thạnh, xã Trung An. Đồng thời, cơ quan này cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị khởi tố bị can đối với D.M.T. (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

Cùng ngày, bà Bà Đỗ Thị Châu (42 tuổi, quê huyện Gò Quao, Kiên Giang, mẹ bé Nhung - tên nạn nhân đã được thay đổi) chia sẻ: “Hàng ngày nhìn cảnh con gái chịu nỗi ám ảnh, cuộc sống đảo lộn vì những hành vi tội lỗi mà gã hàng xóm tên T. đã gây ra, trong khi T. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật khiến lòng tôi đau như cắt. Gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho con tôi”.

khoi-to-vu-an-yeu-rau-xanh-di-dao-vao-co-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-den-mang-thai-phunutoday.vn

 Bà Châu và con gái rất mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc

Trước đó, như báo Thanh niên đã đưa tin, ngày 14/5, khi cháu Nhung đang ở phòng trọ một mình, bất ngờ bị Nguyễn Văn T. (28 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang, ở phòng trọ bên cạnh) cầm dao dí vào cổ, khống chế Nhung, rồi hiếp dâm.

T. đe dọa nếu Nhung dám kể với ai thì anh ta sẽ giết chết. Quá sợ hãi, bé Nhung giữ kín mọi chuyện. Cho đến ngày thấy con mình da dẻ xanh xao, thường hay nôn ói, ngất xỉu, bà Châu đưa con đi khám.

Tôi nhớ hôm ấy là ngày 13/9, tôi đưa cháu đi khám. Nhận được kết quả, lòng dạ tôi như lửa đốt, đầu óc choáng váng khi biết đứa con gái chưa tròn 14 tuổi của mình mang thai. Cái thai trong bụng của cháu cũng đã hơn 4 tháng rồi, vậy mà người làm mẹ như tôi lại không hề hay biết...”, bà Châu nấc nghẹn.

Ngày 14/9, bà Châu yêu cầu T. về Kiên Giang làm rõ chuyện. Bà Châu cho biết T. thừa nhận việc mình làm, có hứa sau khi Nhung sinh xong sẽ xét nghiệm ADN, nếu đúng là con của T. sẽ tổ chức đám cưới.

Thấy T. xúc phạm đến nhân phẩm con gái mình, bà Châu làm đơn tố cáo T. lên cơ quan công an.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn