Muôn vàn cách từ A đến Z quy trình chăm sóc da của sao Hàn bạn có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Để có được làn da trẻ trung, mịn màng các chị em phải chăm sóc da thường xuyên mỗi ngày. Thử xem, sao Hàn đã áp dụng tuyệt chiêu gì để luôn tươi tắn, không một nếp nhăn mỗi lần xuất hiện mặc dù lịch trình dày đặc.

Điều làm chúng ta ngưỡng mộ ở các ngôi sao Hàn Quốc đó chính là làn da căng bóng như “ngậm nước”. Mịn màng không tì vết, không có dấu hiệu của lỗ chân lông, giúp họ luôn trẻ trung hơn so với độ tuổi. Làn da trông mờ ảo phủ sương, thậm chí còn được so sánh với những tấm thủy tinh trong suốt mịn màng. Có được làn da bóng mướt như vậy, bí quyết của sao Hàn Quốc không nằm đâu xa, đó chính là cách chăm sóc da đúng cách.

Mỗi sao Hàn luôn có một cách chăm sóc da riêng biệt để mang lại một làn da căng khỏe và không tỳ vết.

Daesung

Bước chăm sóc da của nam ca sĩ chính là làm sạch tay trước khi bắt đầu và các bước dưỡng da. Daesung chia sẻ anh thường mất vài phút để làm sạch tay trước khi bắt đầu dưỡng da mỗi ngày. Việc này rất quan trọng vì nếu tay bạn không được rửa sạch và chạm lên mặt tạo điều kiện cho vi khuẩn lên mặt đây là cách khá hiệu quả để giảm tình trạng mụn mọc trên da mặt.

Empty

Deasung luôn giữ bàn tay sạch sẽ trước khi chăm sóc da.

Ha Ji Won 

Mặc dù đã 40 tuổi nhưng da mặt của nữ diễn viên vẫn luôn căng tràn đầy sức sống và dường như rất ít dấu hiệu của sự lão hóa. Ha Ji-won cho biết cô bị ám ảnh bởi việc giữ ẩm cho làn da và không cho phép làn da của mình khô hơn 3 giây. Do đó để giữ ẩm cho làn da không bị khô, mốc và trẻ lâu hơn cô đã áp dụng quy trình dưỡng da nâng cao với 2 sản phẩm không thể thiếu chính là xịt khoáng và mặt nạ thạch.

Empty

Cấp ẩm thường xuyên cho da giúp Ha Ji - Won luôn rạng ngời và không có dấu hiệu lão hóa.

Kang Hyewon

Kang Hyewon thường áp dụng phương pháp làm sạch kép. Vì các thần tượng trang điểm rất nhiều nên phương pháp này rất tốt cho việc loại bỏ triệt để tất cả mỹ phẩm trên da cùng bã nhờn, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.

Empty

Sử dụng phương pháp làm sạch kép, giúp da đẹp hơn.

Nguyên tắc của phương pháp làm sạch kép là bước đầu dùng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm. Bước thứ 2 là sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt nhằm làm sạch dầu tẩy trang và cặn trang điểm, giúp da sạch sẽ hoàn toàn.

Jessica Jung

Jessica Jung gây ấn tượng khi chia sẻ quy trình dưỡng da của mình tới tận 16 bước. Trong số đó, cô sử dụng những miếng bông mỏng để làm mặt nạ. Cô đổ toner vào miếng bông rồi đắp lên da tạo thành mặt nạ trước khi trang điểm.

Empty

Song Hye-Kyo

Là biểu tượng của sắc đẹp Hàn Quốc và là nữ thần lão hóa ngược, ở độ tuổi 37 nữ diễn viên (hậu duệ mặt trời) luôn xuất hiện với một nhan sắc đáng ngưỡng mộ, thần thái ngút ngàn và làn da rạng ngời không tỳ vết. Để có được vẻ đẹp như vậy nữ diễn viên sử dụng mặt nạ handmade, mỗi loại mặt nạ sẽ đem đến công dụng khác nhau, tuy nhiên việc đắp mặt nạ 3 lần/tuần sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng và đẹp hơn.

Empty

Sở hữu làn da lão hóa ngược với phương pháp đắp mặt nạ handmade.

Song Ji-hyo

Được biết đến là “át chủ bài” của chương trình running man, đặc biệt nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả không chỉ vẻ ngoài “ ngố” như trên hình mà còn về làn da, cô thường xuyên để mặt mộc khi ghi hình trực tiếp. Là một người thích sự thoải mái hơn là sự lộng lẫy gò bó, chính vì vậy kiến thức về mỹ phẩm đối với Song Ji-hyo gần như là không có. Việc dưỡng da của nữ diễn viên cũng hết sức tối giản, chỉ có những bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang 2 lần để loại bỏ sạch bụi bẩn, rửa mặt, nước ấm và ngủ thật nhiều.

Empty

Đối với Song Ji - hyo ngủ nhiều và chăm sóc da cơ bản sẽ giúp da đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn