Đàn ông cực thích nhìn người phụ nữ của mình trong 5 khoảnh khắc này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông hầu hết đều cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi nhìn thấy người phụ nữ được làm những điều này.

Khi buộc tóc

Tưởng rằng đây là hành động hết sức bình thường nhưng thật ra nó lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với đàn ông. Khoảnh khắc bạn dùng đôi tay vén gọn mái tóc để lộ chiếc cổ thon dài, gáy trắng ngần sẽ dư sức khiến mọi đàn ông bị mê hoặc bởi sự gợi cảm ấy.

Ăn uống tự nhiên

Phụ nữ dịu dàng nhu mì đàn ông nào hầu như cũng thích. Nhưng dịu dàng mà vẫn giữ được sự tự nhiên thì ít người phụ nữ nào làm được. Nhiều người phụ nữ có cảm giác sợ trước sợ sau mỗi khi ăn uống vì sợ bị đánh giá. Thế nên, nếu trước mặt anh ấy bạn có thể ăn uống thoải mái, chẳng cần giữ kẽ thì chàng sẽ thấy gần gũi, thân thiết và dễ chịu vô cùng.

Biết chăm sóc

Đàn ông bình thường mạnh mẽ nhưng khi ốm lại thành trẻ con. Khi ấy điều anh ấy cần nhất là sự chăm sóc tận tình, yêu thương chân thành. 

chong-yeu-chieujpg1-1337

Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Hòa hợp, hiếu thuận với gia đình chồng

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng rất sợ cảnh vợ mình không hòa hợp với gia đình, chung sống yêu thương hòa bình.

Mỗi ngày đi làm về, thấy cảnh gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ vui cười bên nhau, đàn ông nào mà không cảm thấy ấm lòng, không cảm thấy biết ơn và yêu thương vợ hơn?

Ngược lại, nếu vợ và bố mẹ chồng không hòa hợp, đàn ông phải đứng ở giữa xử trí biết bao chuyện đau đầu, vợ một lý mẹ một lẽ, cả hai đều quan trọng, cả hai nói đều hợp tình hợp lý, biết bênh ai trách ai?

Tập trung nấu nướng

Người ta vẫn nói con đường nhanh nhất để đến trái tim người đàn ông phải đi qua chiếc dạ dày. Nấu ăn ngon, giỏi quán xuyên việc nhà sẽ là điểm cộng của chị em trong mắt đối phương.

Vậy nhưng, rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng chưa cần nếm thử thức ăn bạn nấu, chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ tập trung của bạn khi sơ chế nguyên liệu, xào nấu đã khiến họ say đứ đừ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT