4 con giáp được thần Tài THỔI PHÚC LỘC đến tận cửa, chỉ cần mang túi ra HỨNG TIỀN trong 2 tuần tới

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm cuối tháng 11/2018, có 4 con giáp sẽ được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc đổ về đầy túi tới mức không kiểm soát, sự nghiệp cũng suôn sẻ hanh thông.

Tuổi Ngọ

f90542870ec1e79fbed0

Có thể nói, trong tháng này, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và tài lộc. Công danh vượng phát, sự nghiệp hanh thông, tiền đồ rộng mở nên vận tài lộc của con giáp này không thể kém cỏi được. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh buôn bán cũng thu về tiền bạc đầy tay, thoải mái tiêu pha chẳng lo thiếu thốn.

Thần tài đã chiếu cố để 2 tuần tới họ làm ăn buôn bán phát tài, tìm ra được những nguồn hàng dồi dào, cũng không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh. Theo tử vi, cuối tháng 11 là thời điểm mà người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh được bội thu, tài khoản tăng lên vùn vụt.

Tuy nhiên, Ngọ nên chú ý lựa chọn đối tác làm ăn đáng tin cậy. Cẩn trọng và kĩ lưỡng tìm hiểu thông tin trước khi quyết định hợp tác sẽ giúp bạn giảm thiểu bớt những nguy cơ bị lừa gạt.

Tuổi Dậu

images948608_3

Tháng 11 dương lịch là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, con giáp này trong tháng càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay.

Những người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi. Người làm kinh doanh nên chú ý sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.

Tuổi Sửu

con-giap-may-man-nam-2018-4_3

Đầu tháng 11, có lúc tuổi Sửu đã nản lòng vì những khó khăn trong công việc nhưng nhờ được sự động viên tinh thần của đồng nghiệp đặc biệt là người cấp trên bạn vô cùng kính nể, bạn đã có được những thành quả tốt. Có lời động viên của sếp, tuổi Sửu gắng hết sức và đã đạt được những bước tiến đáng nể phục. Đến đồng nghiệp cũng phải khiếp đảm vì khả năng sáng tạo của bạn.

Nhân cơ hội này, tuổi Sửu đã biết nắm bắt cơ hội, tận dụng các mối quan hệ của mình để nhờ vả các mối làm ăn lớn. Không những vậy người làm kinh doanh khéo léo, gặt hái được nhiều thành công, biết đầu tư đúng chỗ, nhờ bạn bè hỗ trợ marketting nên đã có được số tiền khổng lồ. Tự nhiên cuối tháng 11, tuổi Sửu giàu lên trông thấy khiến bao người bất ngờ.

Từ đó tới tháng 12, cứ theo đà mà tiến, tuổi Sửu giàu lại càng giàu, tết này ấm no, không còn phải lo kinh tế nữa rồi, tha hồ mà tiêu pha nhé.

Tuổi Mão

85be5545c42deb.img

Đã đến lúc tuổi Mão phất lên rồi. Bạn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương chuyển hẳn sang kinh doanh và đây là lựa chọn đúng đắn cho họ. Đã có lúc bạn nghĩ mình không thể giàu được nhưng sau khi lập gia đình, sinh con, tự nhiên vận may cứ đến với bạn ào ào. Đó có lẽ gọi là lộc trời cho. Tuổi Mão thực sự đã tìm đúng hướng đi cho mình sau nhiều năm bôn ba làm thêm.

Bây giờ bạn đã chủ động được thời gian làm việc, có nhiều nguồn mối làm ăn lớn thu về lợi nhuận đều đầu. Những khách hàng mới đã giúp cho bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các đầu mối lớn, vì vậy mà tiền vào không đếm xuể.

Cuối tháng 11 lộc đến không ngờ làm bạn trở tay không kịp. Tiền vào như nước, bao nhiêu mối làm ăn cứ dồn hết về bạn làm bạn phải mở xưởng lớn. Cố gắng đầu tư, nếu thiếu vốn thì vay mượn thêm một chút mở thật lớn nhé, không nên nhút nhát vì cơ hội thực sự không đến nhiều lần.

Cuối năm nay được ăn tết to rồi. Cố gắng thành ông chủ, bà chủ lớn thì lúc đó không ai dám chê bai bạn kém cỏi nữa. Dù gì thì dù cũng phải có thời cơ mới có thể kiếm tiền làm giàu phải không?

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn