Thấy 3 bà cháu xuống xe, phụ xe buýt đã chạy đến làm ngay hành động này khiến ai nấy đều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của anh chàng phụ xe buýt không chỉ khiến hành khách bất ngờ mà dân mạng cũng vô cùng xúc động.

Xe buýt ngày càng được nhiều người lựa chọn để di chuyển hàng ngày. Đã không ít câu chuyện về những người phụ xe cần mẫn với công việc của mình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều thích thú.

Mới đây, lại một hành động đẹp của một anh chàng phụ xe buýt được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Hôm nay đi xe 36 từ Đường Thành về Linh Đàm tầm khoảng hơn 16 giờ gặp cảnh này tự nhiên vui vui. Xe chạy về dọc Bà Triệu rất nhiều khách lên, giờ tan học nên cũng nhiều ông bà đi đón cháu. Bạn phụ xe rất chu đáo và tốt bụng sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. Lúc ba bà cháu chuẩn bị xuống bé gái đứng bám vào cột mà cứ ngả nghiêng, bạn phụ xe nhắc cháu rồi cứ đứng đằng sau dơ tay sẵn ra để đỡ (không chạm vào người bé nhé). Cứ như vậy, vừa để ý bé vừa bao quát hết hành khách trên xe.

Bà chị ngồi cạnh ghé tai nói nhỏ với mình:"cậu này tốt ghê!!!"" 

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Nga Phạm

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Nga Phạm

Theo đó, mặc dù xe buýt giờ tan tầm rất đông đúc nhưng anh chàng phụ xe vẫn rất chu đáo sắp xếp chỗ ngồi hợp lý cho người già và trẻ nhỏ. Đáng chú ý, khi thấy 3 bà cháu chuẩn bị xuống xe, phụ xe này còn đứng phía sau đỡ 2 bé vì sợ ngã nhưng lại không hề chạm vào người.

Hành động ân cần của phụ xe đã nhận được vô số lời khen ngợi của những hành khách trên xe. 

Ngay sau khi câu chuyện kèm những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều trầm trồ, khen ngợi hành động của người phụ xe này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn