Hoa hậu Phương Khánh trả lời về chuyện hẹn hò với bác sỹ Chiêm Quốc Thái

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày bị đồn đoán có quan hệ yêu đương với bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 đã chính thức lên tiếng.

Ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp Phương Khánh đã phải hứng chịu rất nhiều những tin đồn thất thiệt liên quan tới nhan sắc, thân thế của cô. Bên cạnh loạt ảnh quá khứ không nhận ra của tân Hoa hậu Trái đất, bức ảnh cô chụp cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái sau thời điểm đăng quang tối 3/11 cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện bên Hoa hậu Phương Khánh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện bên Hoa hậu Phương Khánh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Trong đó, câu hỏi được nhiều người đặt ra là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người từng có nhiều lùm xùm tình ái với các người đẹp trong shoưbiz Việt - hiện có mối quan hệ như thế nào với Phương Khánh? Và vì sao ông Thái đích thân sang tận Philippines để cổ vũ cho người đẹp? "Có phải bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là người giúp Phương Khánh lột xác về ngoại hình và số đo vòng một để đi thi Hoa hậu Trái đất?", một độc giả thắc mắc.

Trước những tin đồn "trên trời rơi xuống" này, mặc dù rất bận rộn với công việc "hậu đăng quang" tại Philippines, tân Hoa hậu Phương Khánh đã lên tiếng. Theo đó, Phương Khánh khéo léo đáp: "Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh". Cô không khẳng định và không phủ nhận về tin đồn này.

chia-se-dau-tien-cua-phuong-khanh-sau-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2018-5155412c

Trước đó, anh trai của Phương Khánh là chuyên gia trang điểm Phương Khanh đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

"Anh Chiêm Quốc Thái là người anh thân thiết của tôi. Khi Phương Khánh đi thi, anh ấy giống như 1 người anh lớn trong nhà, đã hỗ trợ chúng tôi trong việc làm đẹp thêm cho Khánh, rồi cho chúng tôi những kiến thức về việc làm đẹp và về cái đẹp ở nước ngoài, chỉ vậy thôi". - Anh trai Phương Khánh cho biết.

Phương Khánh và anh trai ruột Phương Khanh - người đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi vừa rồi.

Phương Khánh và anh trai ruột Phương Khanh - người đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi vừa rồi.

Hiện tại Phương Khánh đang rất nóng lòng chờ đợi Ban tổ chức công bố ngày cụ thể cô có thể trở về Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ có rất nhiều dự định tại quê hương Bến Tre và Việt Nam trong vai trò tân Hoa hậu Trái đất 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn