Hương Tràm lộ biệt thự sang chảnh sau tuyên bố bán nhà, bán xe lấy tiền đi học, dân mạng thấy điều bí mật

( PHUNUTODAY ) - Trước khi "ở ẩn", Hương Tràm đã dọn về sống ở căn biệt thự rộng rãi ở quận 2, TP.HCM.

Hương Tràm nổi lên từ năm 2012 khi đăng quang cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt". Suốt 7 năm qua, cô ghi dấu tên tuổi khi sở hữu nhiều hit đình đám như: Ngốc, Em gái mưa, Duyên mình lỡ… và là giọng ca nữ 9x hiếm hoi tổ chức được liveshow riêng.

Empty

Nhờ có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và chăm chỉ chạy show, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước. Chỉ sau 1 năm bước ra từ cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt", Hương Tràm đã tự mua được xế hộp trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Tới năm 2017, Hương Tràm mua thêm 1 xe hơi trị giá hơn 2 tỷ và có căn hộ chung cư cao cấp cùng bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Mới đây, Hương Tràm tuyên bố tạm dừng đi hát ở trong nước để sang Mỹ du học.

Empty

Ngoài những vật dụng hiện đại, Hương Tràm còn thiết kế không gian tràn ngập cây xanh, ánh sáng để luôn cảm thấy thư thái, bình an nhất mỗi khi sinh sống trong tổ ấm của mình.

Empty

Nữ ca sĩ tiết lộ, nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là địa điểm để có sum họp gia đình mỗi lúc rảnh rỗi và cũng là địa điểm để gặp gỡ ekip bàn bạc công việc.

Quanh khu biệt thự cô thiết kế không gian tràn ngập cây xanh để tạo môi trường thư thái.

Empty

Cũng theo tiết lộ của Hương Tràm, căn nhà này cũng là nơi thường xuyên sum họp gia đình mỗi khi rảnh rỗi và là địa điểm để gặp gỡ ekip bàn bạc công việc.

Empty

Phòng ngủ của Hương Tràm được thiết kế theo phong cách như đi nghỉ dưỡng tại biển. Mọi thiết kế trong căn biệt thự đều tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Riêng về mặt nội thất, cô đã phải chi hơn 4 tỷ đồng để mua sắm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn