Học sao Hàn mix đồ mùa thu xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Áo blazer, quần ống xuông... là những món đồ được sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng vào mùa thu.

Empty

Vào mùa thu, blazer và quần jeans là hai items được sao Hàn đặc biệt ưu ái. Trong lần ra sân bay để sang Paris (Pháp), Jessica đã phối áo blazer caro cổ điển với sơ mi trắng cách điệu cùng quần jeans ống xuông. Mẫu áo khoác này có độ dày vừa phải, giúp giữ ấm cơ thể khi trời se lạnh nhưng vẫn giữ được tính thời trang.

Empty

 Sooyoung đặc biệt yêu thích các items có gam màu sáng. Trang phục được nữ ca sĩ chọn vào mùa thu là quần shorts jeans, áo sơ mi tay phồng. Điểm nhấn cho bộ đồ là phụ kiện. Thành viên nhóm SNSD dùng đến mũ rộng vành, túi đeo chéo màu nâu và đôi boots cao gót màu trắng. Vì nhiệt độ đã giảm, 9X khoác ngoài mẫu khăn trắng xám. 

Empty

Khác với phong cách thanh lịch của chị gái Jessica, Krystal chọn style năng động, cá tính. Cô nàng phối áo sơ mi denim với quần kaki đen. 9X đã kịp sắm cho mình mẫu túi Multi Pochette đang cháy hàng của nhà mốt nổi tiếng.

Empty

Mới đây, xuất hiện tại sân bay để tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Rose đã phối áo dạ dáng dài màu nâu nhạt với quần đen. Nữ ca sĩ khéo khoe vòng 2 săn chắc với mẫu crop top đơn giản. 

Empty

Khi thời tiết dần chuyển lạnh, diện áo len khoác ngoài với mốt giấu quần như Jisoo sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt, để bộ đồ sành điệu hơn 9X đã mix thêm túi xách đen và đôi boots da cá tính.

Empty

Mẫu quần ống loe đang được ưa chuộng trong năm nay. Joy (Red Velvet) trông đáng yêu với áo caro kẻ đỏ phối cùng quần đen và giày da bóng.

mix-do-mua-thu-chuan-khong-can-chinh-nhu-sao-han-quoc-abfd38

Một chiếc áo oversize vừa mang tới sự thoải mái lại giữ ấm cho chủ nhân. Áo oversize có thể mix đồ với hầu hết các kiểu trang phục khác nhau, với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.

Tại những vùng như cao nguyên hay khu vực phía Bắc, có mùa Thu se lạnh thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo làm bằng chất liệu len, nỉ hay linen dày để giữ ấm cho cơ thể. Tổng thể bộ trang phục mang phong cách đơn giản, nhưng lại không kém phần thời trang, các nàng có thể tha hồ diện những bộ cánh phù hợp cho mùa Thu này.

Với thời tiết khá oi bức của miền Nam, các nàng vẫn có thể sử dụng những chiếc áo oversize một cách khéo léo, khi kết hợp những chiếc oversize chất liệu demi hay mẫu sơ mi, áo khoác cỡ lớn.

Kết hợp những chiếc áo Tee với chân váy sẽ mang tới một phong cách phóng khoáng, trẻ trung, năng động cho những ngày đầu Thu. Chất liệu vải mỏng, mát chính là lựa chọn của những cô nàng sống tại khu vực này.

mix-do-mua-thu-chuan-khong-can-chinh-nhu-sao-han-quoc-01b6b3

Không ít lần bạn sẽ bắt gặp những bức ảnh thần tượng Hàn Quốc xuất hiện với chiếc áo Hoodie cùng quần jeans tại sân bay. Chính nhờ sự thoải mái, năng động và dễ mix đồ mà các sao đã lựa chọn chiếc hoddie này. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một phong cách thời trang như sao Hàn thì sao không sắm ngay một chiếc Hoodie nhỉ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn