Đúng 4 ngày nữa, tài vận của 3 con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió, nợ ngập đầu vẫn trả hết

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, 3 con giáp này sẽ có tài vận cực phát khi bước sang tháng 11 dương lịch. Theo đó dù trước đây học có nợ nần ngập đầu thì nhất định sẽ trả hết, dư dả tiền bạc để ăn chơi xả láng.

Tuổi Mùi

9mui

Sẽ không là quá khi nói rằng tháng 11 sẽ là thời điểm năng lực của tuổi Mùi tỏa sáng. Đây cũng là lúc họ đứng trước nhiều quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình. Trong tháng 11, tuổi Mùi may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ. Túi tiền của họ vượng lên trông thấy, đặc biệt nguồn thu không đến từ sự ăn may mà đến từ chính năng lực của bạn.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những kẻ muốn quấy rối. Tuổi Mùi thông minh song đôi khi lại chưa biết thể hiện hết năng lực của mình, còn e ngại trước đám đông. Mạnh dạn thể hiện và cẩn trọng trước những kẻ mồm mép, nhất định bạn sẽ có một tháng đầy thuận lợi.

Tuổi Dậu

dau16

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 tới tuổi Dậu đặc biệt vượng đường sự nghiệp bởi nhận được sự quan tâm của cấp trên. Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Thời gian này, bạn có thể mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, biết đâu, đó sẽ là cơ hội ghi điểm, giúp bạn trên con đường thăng tiến sau này.

Con giáp này sẽ có một tháng túi tiền rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ. Nhờ tài khí tích tụ, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có những khoản thu ngoài bất ngờ.

Tuổi Thìn

Trong năm nay sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Bạn dễ bị phá tài, chịu nhiều điều tiếng, thị phi khó tránh. Công việc của bạn không được suôn sẻ, gặp nhiều áp lực đặc biệt liên quan đến vấn đề tài chính. Trước nghịch cảnh, bạn nên kiên trì vượt qua khó khăn thay vì bỏ cuộc, buông xuôi.

thin 2

Đến tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Thìn có nhiều bước ngoặt. Bạn sẽ nhận được sự chú ý từ cấp trên và có cơ hôi thăng tiến. Với người tuổi Thìn làm kinh doanh, trong tháng này, doanh số của bạn tăng vọt, giúp bạn có nguồn thu nhập dư dả. Cuối tháng 11 này, sau một thời gian dài tích cóp, bạn đã có thể trả những khoản nợ quan trọng. Đừng quên nói lời cảm ơn những người đã tin tưởng và giúp đỡ bạn trong thời gian khó khăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn