Học các mỹ nhân Âu - Việt mix áo len cho ngày lạnh rất cá tính mà siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy học hỏi Taylor Swift và chân dài Kendall Jenner trong cách "biến" các dạng áo len thông thường thành mốt giấu quần sành điệu.

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu áo len cổ lọ mặc chung với váy hay quần dài thì năm nay các nàng hãy học hỏi Taylor Swift và chân dài Kendall Jenner trong cách "biến" các dạng áo len thông thường thành mốt giấu quần sành điệu tạo nên nhiều phép cộng trong cách mix đồ.

Áo len cổ lọ là một trong những món đồ không thể thiếu cho bạn gái trong ngày đông lạnh giá nhưng thay vì phối đơn điệu áo len với quần jeans hay váy midi thì style mùa đông năm nay các bạn có thể “bứt phá”  hình tượng với street style.

Bằng cách mặc kiểu áo len ấy với “mốt giấu quần” đẹp như chân dài triệu đô Kendall Jenner hay Taylor Swift mix cùng các phụ kiện nổi bật để tạo những combo thời trang thú vị hơn cả mong đợi.

Empty

Kendall Jenner trong dáng áo len màu nâu oversized mix cùng tất dày màu nâu sẫm để khoe khéo đôi chân dài đặc trưng của mình, không mix cùng giày boots, siêu mẫu 9x chọn đôi cao gót  be bé đậm chất vintage.

Empty

Trước đó, em gái nhà Kardashian từng “lăng xê” mốt này trong mùa đông năm trước khi cô mặc áo len trắng dạng váy đội nón phối cùng boots đen cổ ngắn.

Empty

Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo sành điệu trong dáng áo len kẻ sọc trắng -xanh mix cùng boots cổ cao và mũ beret đỏ đầy cá tính.

Empty

Fashion icon kiêm diễn viên Mỹ Blake Lively trong streetstyle ngày thường với áo len xám khoác ngoài chiếc áo lông màu xanh biển đậm cùng đôi giày đen thắt dây “hầm hố”.

Empty

Cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio tinh tế trong kiểu áo len sẫm màu bạc “xuyệt tông” với đôi boots cổ cao khoác ngoài áo cardigan màu xanh họa tiết.

Empty

NTK kiêm ca sĩ Rihanna của thương hiệu Fenty chọn kiểu váy len cách tân, xẻ chân trong một buổi ăn tối gần đây.

Empty

“Rắn chúa” Taylor Swift trong style áo len màu cam đất “giấu quần” khi đi chơi cùng vài người bạn trên phố.

Trong khi đó, các mỹ nhân Việt như Chi Pu, Sĩ Thanh thì “an toàn” hơn trong các kiểu áo len cổ lọ mix cùng quần dài tô điểm thêm các phụ kiện túi xách đi kèm.

Empty

Áo len cổ lọ dáng crop top và quần jeans ống loe được Sĩ Thanh mix đồng điệu giúp cô nàng “ăn gian” thêm được chiều cao.

Empty

Chi Pu làm nổi bật cho kiểu áo len Chanel đơn điệu của mình bằng cách lên đồ “điệu nghệ” với quần đỏ cùng giày boots màu bạc và túi thắt lưng sành điệu. Dù mùa lạnh năm nay có đến hơi muộn nhưng ngay từ lúc này các nhà mốt, những cô nàng sành điệu đã cho chúng ta cả loạt gợi ý lên đồ "max đẹp" và những item hot hit cần sắm. Trong đó mẫu áo đến từ nhà mốt này lại rất thu hút các sao Việt trong đó có Chi Pu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn