Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi thấy Mai Phương mang theo xe lăn dẫn con gái đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Dù tình trạng sức khỏe còn yếu nhưng mới đây Mai Phương vẫn dẫn con gái nhỏ sang Nhật ngắm hoa anh đào.

Gần 1 năm sau khi phát hiện mắc ung thư phổi, phải nhập viện và tích cực điều trị, thời gian qua, Mai Phương đã trở lại với nghệ thuật qua một số vai diễn nhỏ, tham dự các sự kiện giải trí. Mai Phương bày tỏ, công việc lúc này là điều khiến cô thoải mái hơn, đó là tình yêu, niềm đam mê lớn nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cần kinh phí để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác và chăm sóc cho cô con gái nhỏ của mình.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc và điều trị ung thư, kết hợp tập yoga thường xuyên để giữ cho cơ thể luôn ổn định, Mai Phương cũng đi du lịch cùng con gái mỗi khi rảnh rỗi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất bên công chúa nhỏ. Ngoài những chuyến đi tại các tỉnh trong nước, mới đây, Mai Phương đã cùng con gái sang Nhật Bản để nghỉ dưỡng và ngắm hoa anh đào. Được biết, đây cũng là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của Mai Phương và con gái, từ khi cô điều trị ung thư tới nay.

Mai Phương và con gái trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Mai Phương và con gái trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Đăng tải hình ảnh bé Lavie lên trang cá nhân, Mai Phương còn dí dỏm chia sẻ:

Đăng tải hình ảnh bé Lavie lên trang cá nhân, Mai Phương còn dí dỏm chia sẻ: "Xe của mẹ mà thành xe 2 bánh riêng cua e luôn rồi".

Chuyến đi đến đất nước Nhật Bản xa xôi lần này đã khiến cho tinh thần của nữ diễn viên phấn chấn và vui tươi hơn. Và điều ấy được thể hiện rõ qua dòng trạng thái mà Mai Phương đăng tải trên trang cá nhân của mình: “Hành trình đến xứ sở hoa anh đào và tìm bạn mèo máy Doraemon của 2 mẹ con”.  

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh “xinh lung linh” trong chuyến tham quan “xứ sở hoa anh đào”, hai mẹ con Mai Phương đã được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như Mai Thu Huyền, Tú Vi, Kha Ly, Sơn Ngọc Minh… dành lời quan tâm và bày tỏ sự vui mừng của họ khi thấy Mai Phương ngày càng khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

3
4
Mai  Phương tỏ ra rất hào hứng, hạnh phúc trong chuyến du lịch Nhật Bản, dù hiện tại sức khoẻ của cô vẫn còn yếu.

Mai Phương tỏ ra rất hào hứng, hạnh phúc trong chuyến du lịch Nhật Bản, dù hiện tại sức khoẻ của cô vẫn còn yếu.

Tuy nhiên điều làm cho cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất có lẽ là sự xuất hiện của Phùng Ngọc Huy. Cụ thể sau khi Mai Phương đăng tải về chuyến hành trình vi vu của mình, nam ca sĩ đã nhanh nhẹn bình luận: “Hai mẹ con đi chơi vui vẻ”. Hơn nữa, trước sự quan tâm, lo lắng đầy đặc biệt đó, nhiều khán giả đã một phần nào hiểu được tâm ý mà Phùng Ngọc Huy muốn gửi gắm đến mẹ con Mai Phương. Mặc dù hai người đôi ngã, nhưng khoảng thời gian gần đây kể từ ngày Mai Phương mắc bệnh ung thư, tần suất bình luận của Phùng Ngọc Huy vào những bài đăng của cô đã nhiều hơn trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn