Chẳng cần hở bạo, "bạn gái tin đồn" của Quốc Trường mặc áo phông cũng khoe được dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - uá quen thuộc với món đồ này, người đẹp luôn biết cách tận dụng nó thật triệt để nhằm hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, đồng thời khoe khéo vóc dáng thon gọn.

Sở hữu lợi thế lớn về ngoại hình, Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên được khán giả Việt vô cùng yêu thích. Tuy chưa tham gia vào nhiều bộ phim, nhưng chỉ nhắc tên cô nàng, nhiều người đã có thể nhớ ngay tới hình ảnh một nữ diễn viên với gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, gu thời trang tinh tế cũng đóng góp một phần không nhỏ giúp nữ diễn viên xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Để ý sẽ thấy, Cao Thái Hà vốn không phải một người đẹp ưa diện đồ cắt hở táo bạo. Tuy nhiên, người ta vẫn có thể trông thấy rõ ưu điểm ở vóc dáng của nữ diễn viên nhờ cách lựa chọn trang phục đầy khéo léo. Điều đó được thể hiện ngay trong bức hình mà Cao Thái Hà mới chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Empty

Cao Thái Hà ghi điểm khi diện lên chiếc áo phông mang màu sắc nổi bật với style giấu quần. Phong cách diện đồ này tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân thon, vóc dáng nuột nà.

Chọn diện chiếc áo phông theo phong cách giấu quần, Cao Thái Hà khoe khéo đôi chân thon nuột nà. Cùng với đó, phần hoạ tiết ngộ nghĩnh, màu mè của chiếc áo giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động. Có thể thấy, style diện áo phông giấu quần tuy tối giản nhưng lại đem tới hiệu ứng thị giác vô cùng tuyệt vời, giúp tạo cảm giác đôi chân người người như thon dài hơn.

Bên cạnh phong cách giấu quần, từ một chiếc áo phông dáng rộng, Cao Thái Hà còn tận dụng thêm một bí kíp nữa để khoe khéo ưu điểm hình thể, tạo sự cân đối cho vóc dáng. Ấy là sơ vin áo gọn gàng. Cụ thể, thay vì buông áo ngoài quần, nữ diễn viên khi diện các mẫu áo phông dáng oversize thường không quên sơ vin hờ vạt trước áo. Thao tác sơ vin nghe đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả "hack" dáng vô cùng tuyệt vời.

Empty

Áo phông được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Cao Thái Hà.

Empty

Người đẹp thường ưu tiên trưng diện món đồ này trong mỗi lần xuống phố.

Empty

Thao tác sơ vin là không thể thiếu giúp Cao Thái Hà hoàn thiện một set đồ phối với áo phông. 

Empty

Những chiếc áo phông in hình hay slogan đơn giản thường được cô nàng chọn diện nhiều hơn cả. Dáng áo rộng đầy phóng khoáng cùng cách kết hợp hài hoà với các items khác tạo nên hình ảnh Cao Thái Hà vô cùng trẻ trung, năng động.

Empty

Người đẹp khoe khéo vóc dáng thon thả khi diện áo phông sơ vin với quần short cạp cao.

Lựa chọn áo phông dáng rộng với màu sắc đầy bắt mắt sơ vin với quần jeans bụi bặm, Cao Thái Hà không chỉ phô diễn được vóc dáng hoàn hảo mà còn hoàn thiện được vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động. Có lẽ nhờ phong cách diện đồ tối giản, hiện đại này mà nhiều người thậm chí còn chẳng để ý tới tuổi thật đã 30 của Cao Thái Hà.

Từ những hình ảnh trên của Cao Thái Hà, hẳn nhiều nàng sẽ muốn tận dụng ngay chiếc áo phông có sẵn trong tủ đồ của mình để hoàn thiện phong cách. Vậy hãy tham khảo ngay những công thức phối áo phông vừa xinh, vừa phù hợp để diện tại nhà trong thời điểm cách ly xã hội dưới đây để hoàn thiện hơn nữa phong cách.

Áo phông + quần short

Áo phông và quần short là bộ đôi trang phục vô cùng phóng khoáng, trẻ trung, tạo sự năng động cho phong cách các nàng khi diện. Hai items này cũng không mang thiết kế quá nổi bật, vừa đủ giúp nàng có vẻ ngoài xinh xẻo, đồng thời vẫn có được cảm giác thoải mái khi diện.

Empty

Áo phông sơ vin với quần short là gợi ý đầu tiên cho nàng hoàn thiện phong cách xinh xẻo tại nhà.

Áo phông + quần ống rộng

Bộ đôi items cũng thoải mái không kém phần ấy là áo phông và quần ống rộng. Thiết kế rộng rãi của hai món đồ này chắc chắn sẽ giúp nàng có được cảm giác dễ chịu, thoáng mát khi diện. Để set đồ trông chỉn chu, đồng thời phát huy khả năng "hack" dáng, đừng quên bổ sung thao tác sơ vin cơ bản hoặc sơ vin nửa vạt các nàng nhé!

Empty

Diện áo phông với quần ống rộng, các nàng khỏi lo rơi vào cảnh mặc xấu, lại vừa có được cảm giác khi diện chúng ở nhà.

Áo phông + chân váy suông 

Các nàng ưa thích phong cách điệu đà hơn có thể tìm tới combo áo phông và chân váy suông. Trong khi áo phông giúp phong cách các nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn, chân váy suông sẽ đem tới nét mềm mại, nữ tính cho diện mạo. 

Empty

Đây là bộ đôi trang phục rất phù hợp với nàng có phong cách điệu đà.

Empty

Các mẫu chân váy suông ngắn sẽ phù hợp với nàng ưa thích vẻ nữ tính nhưng vẫn năng động, nghịch ngợm.

Áo phông dáng dài diện theo style giấu quần

Áo phông dáng giấu quần không chỉ giúp tạo cảm giác sành điệu, trẻ trung khi diện mà còn tạo cơ hội cho các nàng khoe khéo đôi chân thon. Tuy nhiên, những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm nên tránh xa item này để tránh rơi vào cảnh diện đồ kém xinh. 

Empty

Áo phông dáng giấu quần tạo nên vẻ trẻ trung, năng động cho phong cách người diện.

Empty

Kiểu trang phục này vốn phù hợp với các nàng có thân hình mảnh khảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn