Sau khi kết hôn: Phụ nữ đẹp hay xấu 80% phụ thuộc ở người chồng

( PHUNUTODAY ) - Có người nói rằng, trước khi lấy chồng, ngoại hình của phụ nữ là do bố mẹ quyết định. Nhưng khi đã lấy chồng rồi, dù bạn xấu hay đẹp đều do người chồng quyết định.

1. Có người nói rằng, trước khi lấy chồng, ngoại hình của phụ nữ là do bố mẹ quyết định. Nhưng khi đã lấy chồng rồi, dù bạn xấu hay đẹp đều do người chồng quyết định. Phụ nữ khi chưa về nhà chồng, được bố mẹ chăm bẵm, nâng niu như minh châu ngọc quý.

Nhưng khi đã lấy chồng rồi sẽ phải va vấp nắng mưa. Lấy được người chồng tốt đó là phúc. Nhưng lấy phải người chồng tồi, đó là họa.

2. Sau khi kết hôn, phụ nữ xấu hay đẹp phụ thuộc vào người chồng là điều không thể chối cãi. Nếu may mắn lấy được chồng tâm lý, biết chia sẻ công việc, sống có trách nhiệm, biết suy nghĩ cho gia đình. Phụ nữ sẽ được san sẻ 1 nửa gánh nắng, không cảm thấy cô đơn, nụ cười cũng vì thế mà xinh đẹp rạng rỡ hẳn ra.

Bởi sau khi kết hôn, chồng chính là người thân đầu tiên của người phụ nữ tại một nơi xa lạ.

photo-5-1530580292541227808662

3. Phụ nữ lấy được người đàn ông có tiềm lực kinh tế tốt, ngoại hình, da dẻ, quần áo sẽ trở nên thanh lịch, đài các, sang trọng. Ông bà ta vẫn nói, người đẹp nhờ lụa, lúa tốt nhờ phân.

4. Phụ nữ sau khi kết hôn, sẽ trở thành một người khác. Cô ấy không còn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng. Về nhà chồng, phải lo toan, chu toàn nội ngoại nhà chồng. Sống với chồng, phải sinh con cho chồng, mang nặng 9 tháng 10 ngày đau đớn. 

91483e3dbb7c52220b6d

Thế nên, một người đàn ông thật sự, sẽ biết cảm thông với vợ. Chia sẻ, động viên và giúp đỡ cô ấy. Vợ chồng phải đồng lòng chung sống, phấn đấu, gia đình mới yên ấm trọn vẹn.

5. 80% hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào người phụ nữ. Bởi họ là người xác định hạnh phúc của thế hệ trước, của thế hệ này và cả thế hệ tương lai trong gia đình. Không phải ngẫu nhiên mà người xưa vẫn nói, phụ nữ là phong thủy, quyết định gia đình suy hay bại.

Vì vậy, làm chồng đừng để vợ mình buồn tủi, rơi nước mắt, chê vợ già nua xấu xí. Thay vào đó, hãy cảm thông, đỡ đần và san sẻ sự khó nhọc của cô ấy một chút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn