Có con giáp này trong nhà, KHÔNG BỆNH KHÔNG HỌA, CÓ NHÀ CÓ XE, CƠM NO ÁO ẤM, GIÀU SANG TRỌN ĐỜI

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này có khả năng truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người, không chỉ yêu thương gia đình mà con là "ngôi sao may mắn" của cả nhà.

TUỔI TỴ VỪA GIỎI LẠI CÒN MANG PHÚC KHÍ CHO NGƯỜI THÂN VÀ CHỒNG

Trời sinh tuổi Tỵ là những người ngay thẳng và chính trực, đối với những người quan trọng họ sẽ rất chân thành và nhiệt tình. Họ cũng là người rất biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Cuộc sống tuổi Tỵ khá gian truân, tuy nhiên họ là một trong những con giáp được thượng đế chiếu cố may mắn nhiều nhất.

Từ lúc còn độc thân cho tới khi kết hôn, phụ nữ tuổi Tỵ luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ với mọi người. Họ cũng là mẫu con giáp chung thủy trọn vẹn.

con giap nhieu phuc khi
 

Nhìn chung, tuổi Tỵ là người có khả năng truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người, vì vậy nếu như gia đình nào có tuổi Tỵ thì chẳng cần lo nghèo khó và phiền muộn. Bởi lẽ, tuổi Tỵ sẽ thừa khả năng vực dậy tinh thần của cả nhà, không những thế số mệnh tốt đẹp của tuổi Tỵ sẽ lan tỏa và giúp các thành viên trong gia đình có cuộc sống ấm no, không bệnh tật, ngoài ra tiền tài và vật chất cũng đủ ăn đủ xài, ai nấy cũng có một giai đoạn may mắn và thành công trong cuộc sống.

TỔNG QUAN PHONG THỦY TUỔI TỴ NĂM 2018

Người tuổi Tỵ năm nay không thuận lợi về đường tài vận nhưng nếu linh hoạt vẫn chớp được cơ hội tốt để phát triển. Chuyện tình cảm khá hài hòa, cuộc sống hàng ngày cũng ổn định giúp con giáp này trải qua một năm thuận buồm xuôi gió.

CÂY PHONG THỦY HỢP VỚI TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ giống người tuổi Tý thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên thường để tiền tuột khỏi tay.

cay phong thuy hop voi tu
 

Hãy trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ để giúp bạn mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình.

TUỔI TỴ HỢP MÀU NHẤT?

TUỔI ẤT TỴ HỢP MÀU GÌ NHẤT
t Tỵ sinh năm 1965 – Mệnh Hỏa
Màu tương sinh của tuổi Ất Tỵ là màu xanh nhẹ nhàng, thể hiện sự tươi mới. Đây là màu hợp cho bản mệnh bởi (Mộc sinh Hỏa). Trong khi đó kết hợp sắc màu của Hỏa cũng khiến nam nữ Ất Tỵ nổi bật hơn giữa đám đông. Sắc màu của Hỏa là hồng, đỏ rất tốt vì là màu bản mệnh, màu đại diện tuổi này

TUỔI ĐINH TỴ HỢP MÀU GÌ?

Đinh Tỵ sinh năm 1977 – Mệnh Thổ
Màu sắc hợp với tuổi Đinh Tỵ, màu tương sinh với tuổi này là màu đỏ, hồng có tính Hỏa (Hỏa sinh Thổ) là rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có lựa chọn màu sắc khác là gam màu vàng, vàng đất hay nâu vốn là màu tượng trưng cho hành Thổ

TUỔI KỶ TỴ HỢP MÀU SẮC NÀO?

Kỷ Tỵ sinh năm 1929, 1989 – mệnh Mộc
Màu tương sinh: Màu xanh, màu đại diện cho bản mệnh, những gam màu xanh mang đến sự nhẹ nhàng tươi mới, xanh dương thể hiện thông điệp tình yêu, sự chân thành trong khi đó xanh lá cây biểu hiện sự hòa bình mối quan hệ giữa người với người.
Ngoài ra, sử dụng gam màu của hành Thủy cũng rất tốt cho người Kỷ Tỵ bởi Thủy sinh Mộc

TUỔI QUÝ TỴ HỢP MÀU SẮC NÀO?

Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 – Mệnh Thủy
Màu tương sinh: Dựa trên quy luật trong ngũ hành, Quý Tỵ nên lựa chọn màu đen thuộc hành Thủy là sắc màu đại diện, màu tương sinh. Bạn cũng có thể sử dụng sắc trắng có tính Kim, Kim sinh Thủy cũng rất tốt

TUỔI TÂN TỴ HỢP MÀU GÌ?
Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001 – Mệnh Kim
Màu tương sinh: Sắc trắng đại diện cho bản mệnh, sắc trắng thể hiện sự tinh khôi thanh khiết, thể hiện cho sự đón đầu bắt nguồn hay đón nhận những điều mới mẻ
Gam màu tương sinh khác là vàng nâu, vàng có tính Thổ, Thổ sinh Kim tốt cho nam nữ tuổi này

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Con giáp này nên mua KÉT SẮT ĐỰNG TIỀN ĐI LÀ VỪA, đã TRÚNG SỐ lại còn THĂNG CHỨC trong 15 ngày tới
2. 2 con giáp TÀI LỘC ĐẦY TAY, TIỀN BẠC DỒI DÀO NHIỀU KHÔNG KỂ XIẾT cuối tháng 1/2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn