Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn khi nghe tin khi mẹ diễn viên Hiền Mai qua đời

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bạn bè và khán giả đã vào trang cá nhân để lại chia buồn và động viên Hiền Mai vượt qua được cú sốc này.

Cách đây một ngày, diễn viên Hiền Mai có đăng bài viết kêu gọi sự chung tay của bạn bè gần xa để cầu bình an đến cho thân mẫu: "Xin mọi người cùng cầu nguyện cầu an lành cho sức khỏe của má mình LÊ THỊ BY, sinh năm 1931!...Để có thêm thật nhiều năng lượng giúp má vượt qua tai nạn, vạn sự an lành!".

Tuy nhiên sau khi chia sẻ thông tin thì đến tối qua (22/8), "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90 đau lòng đăng đàn bảng cáo phó thông báo về việc người phụ nữ quan trọng nhất đời của cô đã lìa cõi đời. Theo đó, tang lễ của mẹ Hiền Mai sẽ diễn ra tại tư gia ở Quận 2 và linh cữu sẽ được hoả táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9.

Empty

Hiền Mai đau buồn khi mẹ ruột qua đời ở tuổi 90

Ngay sau khi thấy thông tin Hiền Mai đăng tải, đông đảo bạn bè và nhiều sao Việt như: danh hài Minh Nhí, Thúy Nga, MC Quyền Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Mai Thu Huyền, Phi Thanh Vân, NTK Sĩ Hoàng,... đã gửi lời động viên và mong cô mạnh mẽ đối diện với nỗi đau này.

Empty

Sao Việt gửi lời chia buồn đến Hiền Mai 

Cầu mong chị sớm tĩnh tâm bớt đau thương. Em biết nói gì bây giờ cũng chẳng thể khiến chị bớt đau buồn. Nhưng đời người có sinh ấy có tử! Vạn vật trong vũ trụ cũng không thoát khỏi cảnh sinh - diệt. Em xin thành kính phân ưu và chia buồn cùng với gia đình chị yêu. Mong linh hồn bà ra đi nhẹ nhàng, nỗi đau mất mát mẹ là điều kinh khủng nhất", Phi Thanh Vân an ủi đàn chị.

Đang ở Mỹ, Thanh Thảo gửi lời chia buồn đến Hiền Mai: "Trong cùng một thời gian ngắn mà hai người anh và chị thân nhất của mình đều mất đi người kính yêu nhất. Cả hai anh chị đều thương nhất là Má. Mình lại đang ở xa không thể về để kính viếng và ôm chặt anh chị ấy để chia sẻ nỗi đau quá lớn. Hai anh chị là người luôn ôm mình mỗi khi mình đau lòng, luôn chia sẻ cùng mình những khi mình rơi nước mắt...Giờ mình không biết làm sao cùng chia nỗi đau này với anh Trần Vi Mỹ và chị Hiền Mai chị Mai ơi! Em biết chị đau lòng lắm! Nhưng hãy cố gắng vượt qua chị nhé! Nơi chín suối má sẽ bình an và luôn dõi theo chị. Thành kính phân ưu cùng chị và gia đình. Thương chị".

Empty

Được biết, Hiền Mai sinh năm 1967 là nữ diễn viên và người mẫu ảnh nổi tiếng ở Hà Nội. Trong sự nghiệp điện ảnh, cô từng gây dấu ấn với vai cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thần tiên phát sóng năm 1995 và một số bộ phim dài tập như "Chuyến tàu hoàng hôn", "Ngọn gió hồi sinh", "Giao thời", "Mầm sống", "Lối sống sai lầm"... Về chuyện đời tư, Hiền Mai chính thức lên xe hoa vào đầu năm 2003, chồng làm việc trong ngành dầu khí ở nước ngoài. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn