Cô dâu 62 tuổi gây "sốc" khi bất ngờ thông báo có bầu, hạnh phúc được chồng trẻ liên tục xoa bụng

( PHUNUTODAY ) - Chị Thu Sao gây sốc khi xác nhận mang bầu với chồng trẻ 27 trong livestream mới nhất khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau khi gây chú ý với việc tân trang nhan sắc, người phụ nữ này lại liên tục có những phát ngôn sốc.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, trong clip livestream mới nhất sau khi lập lại Facebook, chị Thu Sao lại tuyên bố chuyện đang mang bầu.

Anh Hoa Cương âu yếm xoa bụng bầu của vợ.

Anh Hoa Cương âu yếm xoa bụng bầu của vợ.

Cụ thể, trong đoạn livestream nói chuyện với mọi người, nhiều dân mạng bình luận yêu cầu hai vợ chồng trao nhau nụ hôn tình cảm với nhau nhưng cô dâu 62 tuổi từ chối.

“Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?”, chị Thu Sao vừa nói vừa âu yếm nhìn chồng.

Không những thế, nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra phần bụng dưới của chị Thu Sao to hơn bình thường, điều này càng khẳng định, điều mà chị Sao vừa thông báo là sự thật.

Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người phụ nữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui. Cô dâu Thu Sao tiết lộ thêm anh Cương ghen khi vợ đi công tác, không được xoa bụng bầu. 

Chị Thu Sao đứng dậy khoe bụng và cho biết vẫn đi lại bình thường khi mang bầu.

Chị Thu Sao đứng dậy khoe bụng và cho biết vẫn đi lại bình thường khi mang bầu.

Trong livestream, cô dâu 62 tuổi cũng đứng dậy để khoe bụng và dáng đứng của bà bầu. Người phụ nữ cho hay thèm đồ chua, bún chả trong thời gian mang thai.

Mặc dù đây là tin vui của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương nhưng vẫn vấp phải sự soi mói, thậm chí nhiều người đã dùng những bình luận ác ý để nhắc lại chuyện tình cảm của vợ chồng chị. Trước sự việc này, chị Thu Sao không ngại ngần đáp trả: “Tuổi người ta (62 tuổi) có một đứa con còn không chúc phúc cho người ta, cái tâm ác đấy giấu đi nhé!… Chị đến tuổi này là kì tích trong xã hội này rồi, nên các em chúc phúc cho bà già này còn hơn là rủa”.

Vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương kết hôn từ tháng 9/2018. Mẹ chồng của chị Thu Sao từng nói nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho anh Cương đi kiếm đứa con cốt nhục. Đến nay, chị đã có con, đáp lại mong mỏi của gia đình chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn