Phụ nữ sở hữu 6 nét tướng Đại Cát giàu có hơn người, chồng con cưng chiều nhất mực, sướng hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 6 nét tướng dưới đây, thì xin chúc mừng cả cuộc đời bạn luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc

Phụ nữ sở hữu tướng trán cao, rộng

Dù nam hay nữ nếu như sở hữu tướng trán cao là người thông minh, có học vấn cao, và nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và giàu có về tiền tài. Một người phụ nữ có được vầng trán cao, rộng, xương đầu cứng thì não rất phát triển, là tướng thông minh, giàu sang. Họ khá tâm lý và chu toàn, cần cù tỉ mỉ nên nhận được sự tin tưởng của mọi người, sớm thành công, phát triển bản thân. Chồng con cũng được nhờ vào vận khí tốt của người phụ nữ có tướng trán này nên gia đình êm ấm thuận hòa.

Phụ nữ sở hữu  đôi lông mày thanh tú

Trong tử vi học một người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được dìu dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao.

Đặc biệt, nêu như ai đó có dáng lông mày mịn, mọc xuôi, đặc biệt có thêm nốt ruồi trên lông mày thì đó là người có tướng làm lãnh đạo, thông tuệ nhân nghĩa. Lông mày mọc theo hình vòng cung là người ngoại giao tốt, luôn biến ý tưởng thành hành động nên rất dễ dàng thành đạt. Ngược lại phụ nữ mà lông mày mọc ngược, xoăn, thưa thớt, đứt đoạn thì thuộc dạng thiếu chủ kiến, thích dựa dẫm vào người khác, tính tình "khác người".

tuonh mat

Phụ nữ có gò má đầy đặn, sáng sủa

Trong tử vi học khi nhìn vào gò má của phụ nữ, bạn cũng có thể phần nào đoán được đây có phải là người có tướng giàu sang hay không. Trong tướng học thì gò má biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Nếu phụ nữ mà có gò má đầy đặn (không nên nhô cao quá bởi cương liệt quá thì dễ gãy) thì thuộc kiểu người có ý chí kiên định, khả năng lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

Phụ nữ cánh mũi dày, sống mũi thẳng

Một người phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao, lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn, thì đây chính là kiểu người hưởng nhiều phúc lộc trong cuộc sống, phú quý hơn người.

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, trí tuệ hơn người, nhanh nhẹn, chủ động, có tài lãnh đạo, hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý, nên làm gì cũng dễ thành công. 

IMG_20210928_143224

Phụ nữ sở hữu miệng anh đào

Trong nhân tướng học một người phụ nữ miệng anh đào có kích thước miệng nhỏ hoặc trung bình, môi có sắc hồng tươi như cánh hoa anh đào, răng đều và khít, khóe miệng cong lên phía trên. Trong tính cách thì những người có tướng miệng này lương thiện, thông minh, chăm chỉ, thấu hiểu người khác. Miệng anh đào chủ về phú quý bậc trung, thường được quý nhân phù trợ.

Phụ nữ cằm đầy đặn, tròn trịa

Phụ nữ tướng mặt giàu có thường sở hữu cằm tròn trịa, đầy đặn, người này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc, biết tiếp thu ý kiến người khác, sự nghiệp thuận lợi, thành công. Càng bước vào tuổi trung niên người này càng có cuộc sống giàu sang và phú quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link