Nam Em lại gây sốc khi sửa lại mái tóc trở thành nham nhở và xơ xác

( PHUNUTODAY ) - Lên sóng với mái tóc xác xơ như chổi xể, Nam Em xinh đẹp ngày tái xuất đâu rồi?

Nam Em vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân từng gắn bó với hình tượng mái tóc dài màu trầm tối chuẩn truyền thống. Lúc buộc nửa, lúc uốn xoăn bồng bềnh, lúc lại búi cao quý phái, Nam Em cứ thế ghi điểm trong mắt dân tình với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm vừa qua, hình ảnh nàng Hoa khôi đã dần trở nên kém xinh trong mắt công chúng bởi phong độ nhan sắc tụt giảm trầm trọng.

Empty

Nam Em trước đây vốn gắn bó với hình tượng mái tóc dài màu tối truyền thống.

Empty

Hình ảnh với mái tóc tối màu của người đẹp đã ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Nhằm thay đổi hoàn toàn hình tượng và lấy lại cảm tình trong mắt công chúng, Nam Em sau khi giảm cân thành công đã quyết định tìm tới màu tóc mới nổi bật hơn. Còn nhớ ngày đầu tái xuất đường đua nhan sắc, nàng Hoa khôi khiến không ít fan ngỡ ngàng bởi màu tóc bạch kim sáng rực cả khung hình. Kể từ thời điểm đó, màu tóc của người đẹp này được thay đổi liên tục, hết bạch kim, vàng hoe đến nâu sáng,...

Empty

Màn tái xuất với màu tóc nổi bật đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho cái tên Nam Em.

Empty

Người đẹp liên tục thay đổi màu tóc kể từ ngày tái xuất showbiz.

Empty

Gần đây, người đẹp mới nhuộm tóc màu bạch kim sáng rực.

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn lên trang cá nhân instagram với màu tóc bạch kim pha ánh tím nhạt lạ mắt. Nhưng thay vì hết lời khen ngợi cho sự chịu chơi của Nam Em, dân tình có lẽ sẽ thấy lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe mái tóc người đẹp. Bởi chẳng cần nhìn kỹ thì ai cũng thấy, mái tóc của cô nàng đang ngày một xơ xác, hư tổn nặng nề. Tóc khô xơ khiến đuôi tóc lỉa chỉa, vuốt thế nào cũng không thể gọn gàng được.

Ngay mới đây, Nam Em khiến không ít fan thất vọng khi xuất hiện với mái tóc khô xơ với màu nhuộm bạch kim ánh tím.

Empty

Mái tóc của cô nàng trông xơ xác chẳng khác nào chổi xể.

Tuy màu nhuộm trông chẳng tệ chút nào nhưng mái tóc khô xơ như chổi xể đã phần nào khiến diện mạo Nam Em trở nên xuề xòa, kém xinh trong mắt dân tình. Theo dõi phần bình luận phía dưới bức hình sẽ thấy, có không ít ý kiến tiêu cực về mái tóc cũng như diện mạo hiện tại của nàng Hoa khôi. Bởi vậy, chắc chắn rằng người đẹp nên dừng lại ngay việc tạo kiểu, nhuộm màu cho mái tóc nếu không muốn bao công sức cải thiện nhan sắc đổ sông đổ bể.

Empty

Không ít fan đã mạnh dạn lên tiếng chê bai về mái tóc tẩy này của Nam Em.

Đồng thời, nàng Hoa khôi nên dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc tóc để phục hồi sức khỏe mái tóc, bảo toàn một diện mạo chỉn chu, xinh đẹp trong lòng fan. Cụ thể, dưới đây là một vài bí quyết cải thiện mái tóc sau khi nhuộm tẩy nhiều lần mà Nam Em nói riêng và các cô gái sở hữu mái tóc tẩy nói chung nên nằm lòng.

Gội đầu đúng cách

Empty

Dầu gội đầu tím là loại dầu gội chuyên dùng dành cho mái tóc tẩy.

Ngay từ việc đơn giản như gội đầu, các nàng sở hữu mái tóc tẩy cũng cần phải đặc biệt chú ý. Trong đó, điều đầu tiên hãy nhớ là gội đầu bằng nước mát thay vì nước nóng, bởi nước nóng sẽ làm mất đi lớp dầu cần thiết trên da đầu cũng như sợi tóc, khiến tóc vốn khô xơ sẽ càng khô xơ hơn. Tiếp theo, các nàng nên nhớ lựa chọn loại dầu gội dành cho tóc tẩy, đồng thời tránh xa các loại dầu gội chứa sulfate để bảo vệ và cung cấp cho mái tóc yếu ớt nhiều hơn dưỡng chất, từ đó giúp tóc nhanh chóng phục hồi. 

Empty

Hạn chế sấy hay sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt

Sau khi gội đầu, các nàng tốt hơn cả nên lau tóc với khăn mềm và để tóc khô tự nhiên thay vì sấy tóc. Bởi như các nàng đã biết, mái tóc sau khi tẩy vốn đã rất yếu, việc tiếp tục tác động nhiệt cao sẽ khiến tóc ngày càng khô, xơ, dễ gãy rụng, thậm chí là mủn ra khi động vào. Cùng với đó, các cô gái cũng nên hạn chế sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt cao như máy ép, máy uốn xoăn,...

Tỉa tóc thường xuyên

Việc tỉa tóc không chỉ giúp loại bỏ phần đuôi tóc khô xơ, chẻ ngọn, tránh việc mái tóc trông te tua trong mắt người đối diện mà hơn nữa còn giúp sợi tóc nhanh mọc dài, dày và khỏe mạnh hơn. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực tế là vậy đó, nên các cô gái sở hữu mái tóc tẩy nên dành thêm thời gian khoảng 2 tuần/lần cho việc cắt tỉa đuôi tóc.

Ủ và dưỡng tóc thường xuyên

Empty

Không hề mất thời gian, chỉ cần dành thêm khoảng 5 phút cho việc ủ tóc trong mỗi lần gội đầu, mái tóc của các nàng sẽ nhanh chóng trở nên chắc khỏe, bớt gãy rụng đi rất nhiều. Cụ thể, sau khi gội đầu với dầu gội, các cô gái có thể sử dụng trực tiếp dầu xả loại chứa nhiều dưỡng chất thoa đều lên tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng và ủ trong khoảng 5 phút, sau đó xả sạch với nước. 

Ngoài ra, mỗi tuần 1 lần, các cô gái có thể kết hợp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để ủ tóc như dầu dừa, bia, lòng đỏ trứng gà,... để cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất cho tóc.

Bên cạnh đó, nếu có thời gian, hãy tới các salon làm tóc để hấp tóc khoảng 1 tháng/lần. Bằng cách này, mái tóc của các nàng sẽ được chăm sóc đầy đủ nhất, từ đó nhanh chóng phục hồi và chắc khỏe trở lại.

Hãy dành thời gian mỗi tháng 1 lần cho việc hấp tóc tại salon để giúp tóc nhanh chóng phục hồi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn