Khoe chung cư mới, Ưng Đại Vệ gây bất ngờ chia sẻ phải nhiều năm thuê nhà và đang “gà trống nuôi con”

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ niềm vui khi mua được căn hộ chung cư mới, tại TP Hồ Chí Minh sau nhiều năm làm việc tích cóp.

Cuối cùng cũng xong. Nhà mới, 1 phòng view hồ bơi, 2 phòng view Landmak. View nào cũng có thể xem pháo hoa được", Ưng Đại Vệ thích thú tiết lộ về căn hộ của mình.

Nổi tiếng từ nhóm nhạc đình đám một thời GMC, Ưng Đại Vệ được nhiều người hâm mộ quý mến bởi giọng hát sâu lắng và rất riêng biệt của mình.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ chịu cảnh nuôi con gái một mình

Ca sĩ Ưng Đại Vệ chịu cảnh nuôi con gái một mình

Sau nhiều năm ở ẩn, Ưng Đại Vệ tái xuất tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi gia đình vỡ nợ và mình thì hoàn toàn trắng tay chỉ sau một đêm còn rơi vào tình trạng bố đơn thân nuôi con gái nhỏ.

Căn hộ rộng rãi thoáng mát

Căn hộ rộng rãi thoáng mát

Anh đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, stress nặng nề và không thể làm nghề. Sau biến cố lớn về kinh tế, tài chính, Ưng Đại Vệ còn phải bán công ty và thậm chí là bán nhà để trả nợ, trang trải cuộc sống.

Căn hộ chung cư mới của ca sĩ Ưng Đại Vệ

Căn hộ chung cư mới của ca sĩ Ưng Đại Vệ

1 thời gian dài nam ca sĩ cùng con gái sống trong ngôi nhà nhỏ đi thuê, tuy không hoành tráng như trước, không được rộng rãi và tiện nghi nhưng cũng phần nào đủ với hai bố con.

Căn hộ có view đẹp

Căn hộ có view đẹp

Căn nhà chỉ có người đàn ông vun vén nhưng vẫn rất gọn gàng, ấm cúng, tuy mọi thứ đều giản tiện khá tối đa. Căn bếp nhỏ sạch sẽ là nơi mà Ưng Đại Vệ sử dụng mỗi ngày để chăm lo bữa ăn cho cô con gái cưng.Ngoài ra, nam ca sĩ còn mở 1 quán bún trong lúc kiệt quệ kinh tế để mưu sinh.

Ưng Đại Vệ gà trống nuôi con

Ưng Đại Vệ gà trống nuôi con

Năm 2017, ca sĩ Ưng Đại Vệ trở lại showbiz sau một thời gian dài "mất tích". Nam ca sĩ cũng tiết lộ việc trở thành "gà trống" nuôi con. Sau khi trở lại với làng giải trí, nam ca sĩ hé lộ mục tiêu của anh là phải tích góp, "cày" show nhiều hơn để gom tiền mua nhà để không phải chịu cái cảnh nhà thuê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn