Lời kêu than của vợ Bình Minh sau scandal tình cảm của chồng?

( PHUNUTODAY ) - Chị Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh bất ngờ kêu than lời này khiến nhiều chị em phụ nữ đồng cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Anh Thơ bất ngờ đăng tải hình ảnh sefile khá tự nhiên cùng chiếc bánh khá lớn. Theo đó, bà xã Bình Minh hài hước bày tỏ, "Đôi lúc ao ước phải chi từ bỏ được đồ ngọt thì chắc mình nhìn cũng được lắm á. Kiêng quá trời kiêng, thậm chí uống cafe không bỏ đường rồi tập tành như điên, nhưng không bỏ được chè và các loại bánh ngọt là sao? Trời ơi là trời".

"Nỗi khổ" của vợ Bình Minh

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của bà mẹ hai con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều chị em phụ nữ đồng cảm với "nỗi khổ" của vợ Bình Minh và cùng kêu gọi nhau chia sẻ bí quyết giảm cân khiến nhiều người thích thú.

Nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của bà mẹ hai con

Nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của bà mẹ hai con

Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý. Tuy nhiên, sau bao sóng gió, chị Anh Thơ đã nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn