3 vị trí nốt ruồi ở cung “tán lộc” cả cuộc đời bạn lao đao, tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống được thuận lợi may mắn hơn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Theo nhân tướng học thì khu vực âsn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt. Nếu ấn đường sáng rực thì cuộc sống bạn my mắn còn ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút cuộc sống bất hành.

Nếu bạn có nốt ruồi mặc ở  ấn đường thì cuộc sống của bạn chẳng khi nào được sung sướng khấm khá. Trong hôn nhân nếu người phụ nữ có nốt ruồi ở ấn đường thì cuộc sống cũng không thể nào viên mãn hạnh phúc được.

Nốt ruồi phá của cần hóa giải

Nốt ruồi phá của cần hóa giải

Nốt ruồi sau gáy

Một người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình. Trong cuộc sống người đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế họ dễ rơi vào cảnh nghèo khổ khó khăn. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm hôn nhân của người phụ nữ này càng dễ rơi vào bất hạnh bấy nhiêu.

Cuộc sống của những người phụ nữ này cả đời nếu không khổ tâm thì cũng khổ vì tiền bạc. Nếu sự nghiệp phát triển tiền tài không nghèo khổ thì chồng con cũng phá tán khiến tâm can bất hạnh.

Nốt ruồi tán lộc

Nốt ruồi tán lộc

Nốt ruồi ở cổ

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có nốt ruồi ở vùng cổ thì cuộc sống của người này không được may mắn. Nhất là khi vị trí của nốt ruồi ở vùng cổ mà nằm lệch gần về phía vai thì người này số trời đã định cả cuộc đời không mấy khi được hạnh phúc viên mãn. Trong cuộc sống họ thường phải gánh vác nhiều trách nhiệm, cuộc sống của họ chẳng mấy khi được viên mãn hạnh phúc.

Nếu vị trí nốt ruồi ở phía trái cổ là nốt ruồi về tình duyên lận đận, nếu nốt ruồi ở cổ phía bên phải thì học tập, công việc tốt nhưng lại không dư giả về kinh tế luôn túng thiếu nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn