Đàn ông tuổi này khi nghèo khó thì thủy chung, lúc sang giàu lại bội bạc vợ con

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp nam chỉ an phận và chung thủy khi nghèo khó. Khi đổi đời rồi, có tiền có quyền họ lại dễ dàng phản bội vợ đi cặp bồ.

Tuổi Dần

Vợ có chồng tuổi Dần sẽ sốc khi chồng thuộc danh sách đàn ông chỉ yên phận khi nghèo.

Đàn ông tuổi Dần có bề ngoài hiền lành, ân cần nhưng lại khá ham chơi, nhất là với những trò cờ bạc đỏ đen. Đây không phải là con giáp có tính lăng nhăng nhưng lại khó kiềm chế được trước cám dỗ, ngoại tình là chuyện sớm muộn.

1-0948

Khi chưa có tiền, con giáp này hết lòng yêu thương vợ, nhưng khi giàu sang chưa chắc sẽ còn thủy chung. Và một khi ngoại tình, người tuổi Dần thường lún rất sâu, khó buông bỏ. Họ luôn có thể ruồng bỏ vợ con để tìm hạnh phúc mới.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khi không có tiền bạc sẽ chỉ biết đến vợ con gia đình. Nhưng bản tính trăng hoa bội bạc của họ vốn không thể yên ổn khi đã có tiền trong tay. Họ không còn muốn ở nhà mà đến nhiều nơi, gặp nhiều người và sẵn sàng chi tiền để hưởng thụ cuộc sống. Từ đây, họ bắt đầu thích thú với của lạ bên ngoài, chỉ đến khi hết sạch tiền mới tìm về vợ con.

gui-nhung-cap-vo-chong-tren-bo-vuc-ly-hon-2_0_0

Tuổi Tý

Đây là con giáp đứng đầu tiên trong danh sách nghèo cùng vợ, sang lại đổi vợ.

Bề ngoài của người tuổi Tý điềm đạm, trưởng thành nhưng trong tình yêu và hôn nhân lại không hề có trách nhiệm.

a7_TAGJ

Khi nghèo khó, con giáp này dù không quá chăm chỉ nhưng lại khôn khéo, cùng vợ làm nên sự nghiệp từ tay trắng. Nhưng khi cuộc sống đã giàu sang, họ dần không coi trọng vợ và muốn tìm kiếm đến của lạ.

Vợ của con giáp này chắc sẽ bất ngờ nếu chồng ngoại tình, vì từ trước đến nay chồng của họ luôn một lòng với vợ. Thực ra, thói trăng hoa bạc tình vốn đã có từ lâu trong người tuổi Tý, chỉ đợi cơ hội để bộc phát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT