Vòng 3 trở nên gợi cảm hơn nhờ vào kiên trì làm các việc này

( PHUNUTODAY ) - Vòng 3 căng tròn gợi cảm không chỉ là mơ nếu chị em biết áp dụng những phương pháp này.

Nếu bạn không may mắn được sở hữu vòng 3 to tròn, đầy đặn và thường không tự tin khi diện những bộ đồ bó sát ôm dáng thì đây chính là bài viết cực kỳ hữu ích đối với bạn. Bởi bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng này bằng cách luyện tập thường xuyên và đúng cách, ăn uống khoa học kết hợp massage mỗi ngày.

Đây là những cách mà các bạn có thể áp dụng để làm cho vòng 3 ngày càng căng tròn, cuốn hút ngay tại nhà, rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Còn chần chừ gì mà không thử ngay thôi!

1. Tập luyện thường xuyên và đúng cách

Tập thể dục đều đặn, hợp lý, điều độ là biện pháp đầu tiên, tiên quyết, đóng vai trò quan trọng để tăng kích thước vòng 3. Bởi vùng mông là một nhóm cơ, sở dĩ vòng 3 không có được kích thước như mong muốn một phần cũng do vùng cơ này bị hạn chế phát triển. Cho nên nguyên tắc để tăng kích thước vòng 3 là luyện tập để giúp hệ cơ hoạt động, đốt cháy năng lượng và săn chắc hơn. Các bạn nên lựa chọn các bài tập nhanh mạnh và tập cơ mông, cơ đùi để đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện có khá nhiều bài tập dành riêng cho vòng 3 để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để có được tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện và nâng cấp kích thước vòng 3 thì dù lựa chọn bài tập nào cũng cần phải bảo đảm các yếu tố: tập đúng kỹ thuật, tập đủ thời lượng và kiên trì tập luyện thì mới mang lại hiệu quả. 

Các bài tập được nhiều chị em áp dụng thành công như: bài tập đá chân sau, bài tập đu vòng, các động tác squats, các động tác gym với deadlift và tạ đôi hoặc tạ đòn,... Tuy nhiên, để sở hữu vòng 3 nóng bỏng thì bạn nên duy trì việc tập luyện đều đặn khoảng 15 đến 30 phút mỗi ngày.

vong-3-cang-tron-goi-cam-khong-chi-la-mo-uoc-neu-chi-em-biet-ap-dung-nhung-phuong-phap-nay-photo-1-15344776316992053058077-1567697362-865-width600height605

Chăm chỉ luyện tập không chỉ giúp tăng vòng 3 nhanh chóng mà còn giúp cho cơ thể trở nên dẻo dai, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Nếu bạn là người quá bận rộn và không có nhiều thời gian thì có thể tập luyện bằng cách kết hợp leo cầu thang bộ hoặc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Các công việc hằng ngày bao gồm lau chùi đồ nội thất, kỳ cọ nhà vệ sinh, lau sàn nhà hoặc thậm chí là giặt quần áo bằng tay. Các hoạt động này cần các động tác liên quan đến hông, mông, đùi khá nhiều. Do đó, đây được xem là phương pháp giúp bạn thu nhỏ vòng 2 và cải thiện kích cỡ vòng 3 vô cùng hiệu quả. 

2. Chế độ dinh dưỡng

Nếu chỉ chú trọng vào việc tập luyện mà không kết hợp với một chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học  thì vòng 3 của bạn cũng không thể cải thiện được. Do đó, tùy vào thể trạng cơ thể, các chị em nên xây dựng cho mình một thực đơn ăn uống lành mạnh, bao gồm các thực phẩm tốt cho vòng 3 như: đậu nành, thực phẩm giàu chất đạm, giàu vitamin, chất xơ,…. Đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: bạn nên uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả để giúp  cải thiện vóc dáng, vòng 3 săn chắc hơn.

vong-3-cang-tron-goi-cam-khong-chi-la-mo-uoc-neu-chi-em-biet-ap-dung-nhung-phuong-phap-nay-cach-lam-tang-kich-thuoc-vong-1-va-vong-3-4-1567697362-54-width600height400

Các món ăn giàu dinh dưỡng giúp cải thiện kích thước vòng 3 một cách cực kì hiệu quả. 

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tránh ăn các loại thực phẩm nhiều kem và bơ, nhiều dầu mỡ hay thức uống có ga,… Vì những loại thực phẩm này, nếu ăn quá nhiều sẽ không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn khiến cho vòng 3 của bạn bị chảy xệ.

3. Massage

Massage cũng là một trong những phương pháp được sử dụng để làm tăng kích thước vòng 3 bằng cách tác động trực tiếp vào cơ mông. Nhờ massage mà hệ thống mạch máu bên dưới da cũng được lưu thông dễ dàng. Từ đó, kích thước vòng 3 sẽ ngày một nảy nở hấp dẫn hơn một cách tự nhiên.

Phương pháp này được thực hiện như sau:

- Massage vùng mông theo hình vòng tròn nhẹ nhàng uyển chuyển.

- Tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ, còn tay trái xoay theo chiều ngược lại.

- Thời gian thực hiện nên kéo dài tầm 40 - 45 phút thì mới phát huy hiệu quả.

- Cần duy trì thực hiện trong thời gian dài từ 2 -3 tháng thì vòng 3 của bạn mới có sự cải thiện như ý muốn.

Các bạn có thể kết hợp sử dụng tinh dầu hay sản phẩm massage mông để mang lại hiệu quả nhanh hơn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn