MC Cát Tường gây bất ngờ khi thừa nhận từng 3 lần yêu trai trẻ, bị con gái dọa từ mặt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Cát Tường đã bất ngờ tiết lộ cô từng 3 lần yêu trai trẻ. Thế nhưng con gái cô không quan tâm, nhận em nếu mẹ đi thêm bước nữa khiến nữ Mc phải suy nghĩ và lựa chọn gia đình thay vì tình yêu.

Tham gia chương trình Sức sống thanh xuân, nữ diễn viên/MC trải lòng về chuyện tình cảm sóng gió. Cát Tường thẳng thắn chia sẻ quan niệm về tình yêu cũng như những rào cản xung quanh mối tình có cách biệt tuổi tác.

Trước câu hỏi của MC Ốc Thanh Vân: "Khoảng cách tuổi tác có là rào cản trong tình yêu?", từ chính kinh nghiệm của bản thân, Cát Tường cho biết: “Nếu chênh lệnh một, hai tuổi thì không có gì đáng bàn là nhưng nếu chênh lệch mười tuổi trở lên thì chắc chắn là rào cản lớn. Cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ, tư duy cuộc sống. Khi ở chung, lâu ngày sẽ dần phát sinh mâu thuẫn”.

Cát Tường trải lòng về chuyện tình cảm trong chương trình Sức sống thanh xuân.

Cát Tường trải lòng về chuyện tình cảm trong chương trình Sức sống thanh xuân.

Cát Tường tiếp tục bùi ngùi chia sẻ: “Rào cản lớn nhất là gia đình, mấy ai có thể chấp nhận được cho con trai của mình yêu người lớn hơn nhiều tuổi. Ban đầu, hai người có thể thề non hẹn biển nhưng khi gia đình ngăn cấm thì sẽ bị tác động, lung lay. Sau đó, hai người dần mệt mỏi và đến một lúc nào đó tình cảm nhạt dần”.

Cát Tường chia sẻ cô từng trải qua ba mối tình với trai trẻ kém 10-13 tuổi. Nhiều năm trước, con gái còn nhỏ nên Cát Tường muốn dành tối đa tình cảm và sự chăm sóc cho con. Vì thế, khi ba mẹ và con gái phản đối, Cát Tường quyết định chọn gia đình thay vì tình yêu.

"Cát An đã nói 'Nếu mẹ sống một mình, con nuôi mẹ. Nếu mẹ lấy chồng, con không quan tâm, không xem con mẹ sinh ra là em'. Những điều con nói làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều", nữ MC nhớ lại.

Cát Tường lần đầu thừa nhận 3 lần yêu trai trẻ kém hơn 10 tuổi.

Cát Tường lần đầu thừa nhận 3 lần yêu trai trẻ kém hơn 10 tuổi.

Sau nhiều năm, Cát Tường làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu với ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Cát An đã trưởng thành, du học ở Australia và không còn ngăn cản mẹ như trước. "Nếu bây giờ có mối tình lệch tuổi, tôi nhất định chọn tình yêu, phải lo cho hạnh phúc riêng của mình. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và tôi không ngoại lệ", cô bộc bạch.

Cát Tường sinh năm 1976, là một diễn viên, MC quen thuộc với khán giả. Cô có con gái duy nhất tên Cát An với người chồng Việt kiều sau vài năm chung sống. Sau lần đổ vỡ hôn nhân, nữ MC có thêm vài mối tình sâu đậm.

Cát Tường và bạn trai Minh Thành khi còn mặn nồng.

Cát Tường và bạn trai Minh Thành khi còn mặn nồng.

Cô chỉ duy nhất công khai chuyện cảm với người mẫu Minh Thành kém 13 tuổi trong một gameshow nhưng cặp đôi sớm chia tay. Hiện ở tuổi ngoài tứ tuần, cô vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cuộc sống của Cát Tường hiện xoay quanh hoạt động nghệ thuật, kết hợp kinh doanh nuôi con gái du học.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn