Lộ lý lo bất ngờ khiến Á hậu Thúy Vân chia tay bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Gửi lời chúc mừng bạn trai trong chính ngày sinh nhật, Thúy Vân đồng thời cũng xác nhận cặp đôi đã chia tay.

Có thể nói, Thúy Vân là một trong những người đẹp thành công nhất  trên đấu trường nhan sắc thế giới khi giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Giữa năm 2016, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin cô đang hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Tuấn John - một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước những đồn đoánm cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chỉ đăng tải bức ảnh được người yêu ôm từ đằng sau.

Sau thời gian tìm hiểu,  cả hai bắt đầu xuất hiện bên nhau nhiều hơn, đặc biệt trong dịp kỉ niệm 100 ngày yêu, cặp đôi đã chính thức công khai thể hiện tình cảm trước đông đảo bạn bè.

a-hau-thuy-van 1

 Thúy Vân và bạn trai Nguyễn Tuấn John thường xuyên sánh đôi đi sự kiện

Mới đây nhân dịp sinh nhật của Nguyễn Tuấn John, Á hậu Thúy Vân đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật anh. Không chỉ vậy, cô còn còn xác nhận cả hai đã chia tay nhau. Thúy Vân viết: "Chúc mừng sinh nhật John Tuấn Nguyễn, dù chúng ta đã chia tay. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Chia sẻ của người đẹp khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.  Tuy nhiên, bạn bè hai bên cho biết họ đã đường ai nấy đi từ nửa năm nay.

a-hau-thuy-van 2

 Trong ngày sinh nhật bạn trai, cô gửi lời chúc mừng đồng thời xác nhận gặp đôi đã chia tay.

Thúy Vân xác nhận cô chia tay đã lâu, cả hai không còn nhắc đến nhau trên trang cá nhân. 

Tuấn John - bạn trai 30 tuổi của Thúy Vân - khá nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Nha Trang. Trước đó, anh học tập và sinh sống tại Canada nên không nói rành tiếng Việt. Khi trở về nước, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng.

Ngoài ra, anh là Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Năm 2015, anh là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi do gia đình anh giữ bản quyền và tài trợ. Tuấn John là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Anh cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Phạm Hương, Lệ Hằng, Bảo Thy...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn