Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ niềm đam mê của người yêu và con trai

( PHUNUTODAY ) - Cùng Kim Lý đưa Subeo xuống phố đi chơi ngày cuối tuần, Hồ Ngọc Hà tiết lộ niềm đam mê đặc biệt của người yêu và con trai Subeo.

Mới đây trở về sau chuyến nghỉ dưỡng dài ngày ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà tranh thủ đưa con trai Subeo đi chơi vì chỉ còn ít ngày nữa năm học mới sẽ bắt đầu.

Empty
Hà Hồ tranh thủ ngày cuối tuần vui chơi cùng con trai.

Hà Hồ tranh thủ ngày cuối tuần vui chơi cùng con trai.

Điều khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú chính là khoảnh khắc bạn trai Kim Lý cùng Subeo đang vô cùng tập trung về niềm đam mê bản thân. Đăng tải hình ảnh khá đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết niềm đam mê chung của hai người quan trọng này không phải là một môn thể thao nào đó mà kaij chính là kem.

Kim Lý diện áo đôi với Subeo, cả hai được Hà Hồ tiết lộ lại có thêm sở thích chung là mê kem.

Kim Lý diện áo đôi với Subeo, cả hai được Hà Hồ tiết lộ lại có thêm sở thích chung là mê kem.

Trước đó trong chuyến nghỉ dưỡng, "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chia tay Subeo để con trai về dự đám cưới ba Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, "Nữ hoàng giải trí" rất buồn khi phải xa con trai. Người đẹp chia sẻ: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

Empty
Empty

Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Hà Hồ tiết lộ con trai Subeo đã trưởng thành khi nhận nhiệm vụ là thông dịch viên cho ông ngoại. Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, cộng đồng mạng dành cho "Nữ hoàng giải trí" nhiều lời khen ngợi khi có hành động đẹp như thế với tình cũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn