Bí quyết giúp nàng mê áo khoác tối màu thêm phần sành điệu và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Sự đổ bộ trở lại của những chiếc áo khoác dáng dài khiến cho các cô nàng công sở hiện thực hóa được giấc mơ ấm áp và thanh lịch của mình. Chỉ cần mix&match khéo léo một chút, các nàng diện áo khoác tối màu cá tính thêm vài phần đấy nhé.

Có rất nhiều nàng cảm thấy tự tin hơn mỗi khi diện lên mình chiếc áo khoác tối màu bởi item này đủ khiêm nhường, nhã nhặn và luôn mang đến vẻ thanh lịch, thời thượng tuyệt đối cho người diện. Tuy vậy, áo khoác tối màu vẫn có nhược điểm muôn thuở, đó là nếu không kết hợp khéo léo, nó dễ cộng cho các nàng thêm vài tuổi, khiến vẻ ngoài trở nên cứng nhắc và già dặn hơn.

Sự thật là áo khoác tối màu khiến bạn trông bí ẩn, quyến rũ và lịch sự hơn chứ không phải già đi. Bạn có thể thầm ghen tị với những cô gái trẻ trung hơn mình, bay nhảy trên phố với những chiếc áo khoác màu mè xanh đỏ và tự hỏi tại sao mình phải quanh quẩn với những màu đen, ghi, xám quen thuộc của mùa đông. Nhưng nếu bạn chịu để ý cập nhật những xu hướng thời trang hay phong cách ăn mặc của những người nổi tiếng, bạn sẽ thấy rằng, những đồ đắt tiền và trông vô cùng thanh lịch khi lên ảnh hiếm khi là những đồ màu mè, diêm dúa. Chúng rất đơn giản, ít màu sắc và có khi chẳng có gì khác ngoài đen và đen.

Chính vì thế, các nàng sẽ cần đến 3 bí kíp "nhỏ nhưng có võ" dưới đây, đảm bảo khi áp dụng, các nàng mặc áo khoác tối màu không những sành điệu, ấn tượng mà còn trẻ trung, cá tính thêm vài phần.

1. Mặc với quần jeans

Mix&match với quần jeans vẫn luôn là cách hiệu quả số 1 giúp các nàng "trẻ hóa" phong cách. Và cho dù các nàng đang diện lên mình chiếc áo khoác tối sầm, thậm chí cũng bắt cặp với chiếc áo len mang gam màu "trầm buồn" tương tự thì chỉ cần có sự xuất hiện của chiếc quần jeans (nhưng nhất định phải là jeans xanh/trắng) thì vẻ ngoài đã trẻ ra mấy tuổi rồi nhờ vào nét năng động, cá tính của quần jeans kinh điển. Bật mí là nếu muốn "hack" tuổi thần kỳ hơn nữa, các nàng có thể hoàn thiện set đồ bằng 1 đôi sneakers sáng màu.

Empty
Empty

2. Mix với items màu tươi sáng

Trong trường hợp không muốn nhờ cậy đến quần jeans, các nàng chỉ cần bắt cặp chiếc áo khoác trầm tối của mình với những items mang gam màu tươi tắn như áo len, quần vải hay chân váy nữ tính, dù chỉ 1 item thôi cũng đủ để thắp sáng cả set đồ, giúp vẻ ngoài của các nàng tăng thêm vài phần trẻ trung. Bên cạnh đó, việc mix&match những gam màu đối lập còn có tác dụng mà các nàng không ngờ đến, đó là tạo hiệu ứng giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật, bắt mắt hơn hẳn.

Empty
Empty

3. Chọn áo khoác tối màu dáng ngắn, đảm bảo vừa trẻ vừa tôn dáng

Ngay cả khi diện lên mình áo khoác tối màu, các nàng cũng chẳng hề lo hóa "bà thím" nếu đó là chiếc áo mang phom dáng ngắn trên hông; thậm chí, item này còn giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên cá tính, năng động hơn hẳn. Chưa hết, diện áo khoác ngắn trên hông cũng là bí kíp tôn dáng luôn hiệu nghiệm, giúp cặp chân của các nàng trông dài hơn, tổng thể cao ráo thêm vài phân chứ chẳng ít. Cuối cùng, hoàn thiện set đồ bằng 1 đôi giày sneakers hay boots thấp cổ là chuẩn không cần chỉnh.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn