Bóc giá loạt sneaker bình dân nhưng cực chất của nữ chính "Quân vương bất diệt"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng lăng xê cả loạt brand bình dân quen thuộc nên dù phim của Lee Min Ho có "xịt ngóm" thì dân tình vẫn mãn nhãn trước list sneaker "rẻ bất ngờ" đi vào lịch sử của Kim Go Eun.

"Quân Vương Bất Diệt" bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam không góc chết Lee Min Ho nhưng dù có được quảng bá thế nào thì vẫn "xịt ngóm". Nhan sắc của mỹ nam hay diễn xuất xuất thần của "cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun cũng khó lòng cứu vãn được tỉ lệ rating của bộ phim.

Trái ngược với một "quân vương" Lee Min Ho thời thượng dát hàng hiệu xa xỉ thì "cô nàng cảnh sát" Kim Go Eun lại trung thành với style bình dân. Cô nàng lăng xê cả loạt brand bình dân quen thuộc nên dù phim của Lee Min Ho có "xịt ngóm" thì dân tình vẫn mãn nhãn trước list sneaker "rẻ bất ngờ" đi vào lịch sử của Kim Go Eun.

Empty

Những tín đồ của Converse chắc chắc sẽ phát hiện đôi sneaker mà Kim So Eun đi trong rất nhiều phân cảnh của phim chính là  mẫu giày cao cổ màu vàng siêu nổi được rất nhiều "nam thanh nữ tú" sở hữu, đôi giày đơn giản nhưng mang đến style cực chất cho giới trẻ. Đôi giày trị giá 1,8 triệu được đánh giá là phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật mà Kim Go Eun đảm nhận.

Empty

Thêm một mẫu được "cô dâu yêu tinh" lựa chọn trong "Quân Vương Bất Diệt". Kiểu giày màu trắng, có giá khoảng 1,7 triệu đồng. Nếu như đôi trên nổi bần bật thì đôi này lại tuyệt đối basic, hợp với mọi style từ cơ bản, hầm hố đến điệu đà nữ tính cho các nàng.

Empty

Có vẻ như Kim Go Eun cũng là một tín đồ của hãng này khi tiếp tục xuất hiện thêm một đôi nữa trong list giày của cô. Đôi  này tối giản hơn thiết kế ở trên với gam màu xanh tím than trung tính.

Empty

Đôi màu trắng be da lộn cũng tạo nên điểm nhấn cho style khỏe khoắn năng động của nữ cảnh sát. Cô nàng mix xuyệt tông với áo len cùng quần jeans rộng. Đôi này có giá 1,8 triệu đồng.

Empty

Đôi giày cực kỳ quen thuộc với các tín đồ sneakers. Thiết kế đậm nét vintage cổ điển có giá khoảng 1,3 triệu đồng với gam màu trắng be nền nã cực dễ mix đồ với mọi style.

Empty

Đôi giày đình đám một thời, đến giờ vẫn được giới trẻ mê mệt bởi phom dáng "tròn đầy" nhìn khá hay ho. Mẫu giày được các hotgirl xứ Kim Chi khởi xướng từ năm 2017 và lập tức gây bão đối với giới trẻ toàn Châu Á. Thiết kế có giá 1,5 triệu đồng.

Empty

Nàng nào thích style hầm hố nghịch ngợm chắc chắn sẽ mê đôi này của Kim Go Eun. Đôi giày chuyên về những phom giày vintage nhưng đôi này lại phá cách với kiểu dáng mới mẻ, độc lạ. Đôi giày có giá 1,8 triệu đồng.

Empty

Đôi sneaker được Kim Go Eun đi ngay trong tập đầu tiên của "Quân Vương Bất Diệt" chính là thiết kế đậm nét vintage với màu trắng cổ điển điểm logo xanh lá nổi bật. Đôi giày có giá khoảng 1,6 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn