Vũ Khắc Tiệp vô tình làm lộ dự định đám cưới của Phượng Channel và Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ hùa nhau "nói xấu" Lý Nhã Kỳ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Mới đây trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ loạt ảnh trong một show thời trang mà người tình Phượng Chanel của anh cùng những người bạn như Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng tham gia.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là dưới phần bình luận, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ để lại dòng comment úp mở: "5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi 'Tình già'... Ngày đó sẽ vui kinh khủng. Sau đó mình về dự khuôn khổ liên hoan phim Cannes nhé, tuần trăng mật luôn".

Empty

Bình luận của Vũ Khắc Tiệp hé lộ Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sẽ làm đám cưới vào tháng 5/2020?

Ngay lập tức, Quách Ngọc Ngoan cũng đáp lại bình luận của Vũ Khắc Tiệp: "Chứ sao nữa, Tiệp làm chủ hôn, còn T. nó chụp hình làm quà tặng, không phải trả tiền đâu".

Những lời bình luận qua lại của Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và một người bạn khác khiến nhiều người cho rằng, nam diễn viên và người tình sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 5 năm sau.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra bán tín bán nghi bởi trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan cũng từng úp mở chuyện Phượng Chanel mang thai. Nhưng khi liên hệ với nam diễn viên này, anh cho biết đó chỉ là lời nói đùa giỡn giữa anh và người bạn thân của mình mà thôi.

Empty
Empty
Empty
Empty

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel. Cả hai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện của làng giải trí và chia sẻ rất nhiều hình ảnh ngọt ngào trong cuộc sống hay trong những chuyến du lịch khắp nơi. 

Bên cạnh đó, anh cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện đời tư với công chúng. Đặc biệt khi kể về người phụ nữ đã ở bên cạnh mình trong suốt thời gian qua.  

Từng có giai đoạn, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel bị ném đá vì cho rằng nam diễn viên đã "tham vàng bỏ ngãi", phụ bạc người vợ cũ là nữ diễn viên Lê Phương. Tuy nhiên, cả hai đã bỏ mặc thị phi, dùng thời gian để minh chứng cho mối quan hệ bền chặt của mình.  Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Quách Ngọc Ngoan khẳng định: "Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái".

Được biết, cả hai hiện đã chuyển về sống chung và xưng hô là vợ - chồng. Cách đây hơn 3 tháng, Quách Ngọc Ngoan cũng đổi tình trạng quan hệ của mình trên trang cá nhân từ "Độc thân" sang "Đã đính hôn". Điều này càng làm cho khán giả đồn đoán, việc cả hai sắp làm đám cưới trong thời gian tới là khả quan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn