Lẻn vào phòng cưới của cặp vợ chồng trẻ, trộm hết tiền mừng và vàng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 12/3, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết đã điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1995, trú tại thôn Tiến Sơn 2, xã Xuân Cẩm về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 4/3/2018, lợi dụng lúc gia đình anh Nguyễn Văn Hướng, ở xã ở xã Thọ Thanh, sang nhà gái lại mặt, phòng cưới không đóng cửa, Khánh đã lẻn vào mở cửa tủ lấy toàn bộ số tiền mừng đám cưới và 2 chỉ vàng của vợ chồng anh Hướng trị giá khoảng 15 triệu đồng.

Đối tượng Khánh tại cơ quan điều tra

Đối tượng Khánh tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được tin báo của gia đình bị hại, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh.

Hiện, Công an huyện Thường Xuân đang hoàn tất hồ sơ vụ án.

Cùng ngày 12/3, công an TP. Ninh Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Việt, (SN 1965), trú tại phố 8, phường Vân Giang, TP.Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) về tội Trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 11/3, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Phúc Thành (TP.Ninh Bình), tổ công tác của Công an Phường Phúc Thành đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Việt có hành vi trộm cắp tài sản của chùa Nội Long, thuộc phố Phúc Nam (đường Tân Thành, phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình). Ngay tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hơn 8 triệu đồng. Đây là tiền mà Việt đã lấy được trong chùa, bao gồm cả tiền công đức.

Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Việt khai, thấy nhà chùa vắng vẻ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Nghĩ là làm, Việt đã đột nhập vào chùa và trộm tiền trong các hòm công đức.

Hiện công an phường Phúc Thành đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho công an thành phố Ninh Bình để xử lý theo thẩm quyền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn