Bật mí điều 99% đàn ông thích từ phái nữ khi quan hệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều mà hầu hết đàn ông đều thích ở phụ nữ khi quan hệ mà chị em nào cũng nên nằm lòng.

Ở mỗi cặp đôi lại có cá tính và cách trải nghiệm riêng để cùng trao cho nhau những khoái cảm, cùng đạt được thăng hoa với đỉnh cao là sự cực khoái trong mỗi “cuộc yêu”. Đạt được giây phút thăng hoa nhất khi “yêu” chính là biểu hiện của sự thỏa mãn tột độ của cả nam và nữ. Không chỉ mang đến nhiều lợi ích về thể chất, xúc cảm cực khoái còn giúp hai người gắn kết hơn, hiểu nhau hơn.

Vậy đối với đàn ông thì họ muốn gì ở phụ nữ khi quan hệ?

Đàn ông đánh giá cao sex có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi "yêu" khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

quan-he

Đàn ông muốn sự trung thực trong tình dục

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.

Đàn ông thích được khen ngợi trên giường

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.

Được khao khát

Ngay cả khi bạn nghĩ anh ấy biết bạn yêu và ham muốn chàng, đừng quên thể hiện cho "nửa kia" hiểu điều đó. Đàn ông luôn muốn có cảm giác được khát khao và khi không cảm thấy điều đó, anh ấy có thể giảm sự tự tin. Dù đã là vợ chồng, đừng quên tán tỉnh chàng, để anh ấy biết bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sexNói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn