"Phúc đức tại mẫu", phụ nữ sinh vào giờ này chồng con được hưởng phúc báo, vinh hoa phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sinh vào khung giờ này vô cùng thông minh tháo vát, mang số vượng phu ích tử nên ai lấy được sẽ hưởng trọn phúc lộc.

Phụ nữ sinh giờ Mão (5h - 7h sáng)

Phụ nữ sinh vào giờ Mão (5h - 7h sáng) thường là những người thông minh vượt trội. Họ làm bất kể làm công việc gì cũng thành công viên mãn. Trong cuộc sống, những người phụ nữ này thường gặp được nhiều quý nhân, nếu như không được giúp đỡ về tài vận thì cũng giúp đỡ về những vấn đề khác. Đặc biệt là sau 30 tuổi cuộc đời viên mãn không ai sánh bằng.

Trong tính cách những người sinh vào giờ này không ngại đối mặt với khó khăn. Cuộc đời tuy có nhiều sóng gió, thậm chí có lúc khiến họ gục ngã nhưng nhờ ý chí và bản lĩnh kiên cường, họ đã tự mình vượt qua mọi thứ. Người sinh vào giờ này thường vấp ngã rồi mới biết đứng lên, họ sẽ không thể trưởng thành nếu không thất bại. Chính vì vậy, càng có tuổi họ càng sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ, chồng con nhờ đó cũng được thơm lây.

nguoi giau co

Phụ nữ sinh vào giờ Dần (3h - 5h sáng)

Phần lớn những người phụ nữ sinh vào giờ Dần (3h - 5h sáng) thường là những người có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Đa số những người sinh vào giờ này rất có ý chí. Trong tử vi học, khung giờ này là giờ mà những chú hổ hùng mạnh nhất, đặc biệt phụ nữ sinh vào giờ này thì sẽ mạnh mẽ hơn bất cứ ai. 

Những người phụ nữ này sau 30 tuổi cũng chính là lúc những người này bước sang một giai đoạn khác, đây là giai đoạn thăng hoa viên mãn khiến họ không ngờ. Từ giai đoạn này trở đi, những người sinh vào giờ này cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh và nắm bắt mọi cơ hội tốt đang đến. Một khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì những người này sẽ kiếm được bội tiền và xây dựng được cuộc sống viên mãn đủ đầy. Đặc biệt, họ là người có tấm lòng nhân hậu nên nhận được nhiều phúc báo, cuộc sống khi về giàu vô cùng viên mãn, chồng con cưng chiều hết mức.

phu nu so suong

Phụ nữ sinh vào giờ Hợi (21h - 23h tối)

Những người con gái sinh vào giờ Hợi (21h - 23h tối) thường có tính cách hiền lành, thông minh, tốt bụng, luôn biết nghĩ cho người khác. Những người sinh vào ngày này nói ít làm nhiều, họ không những biết đối nhân xử thế mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. So với những người khác, người sinh vào ngày này sẽ công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Những người này có tính cách trung thực lương thiện nên luôn giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, khi họ gặp khó khăn cũng sẽ có nhưng quý nhân giúp đỡ họ. Tử tuổi trung niên trở đi những người sinh vào giờ này sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối dẫn đến con đường giàu sang phú quý, ngày càng kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thăng hoa từng ngày.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link