Mậu Tuất 2018: 3 con giáp KÉM MAY MẮN TUY NHIÊN ĐƯỢC QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ KỊP THỜI

( PHUNUTODAY ) - Vận trình của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có vẻ không được may mắn lắm tuy nhiên nhờ có quý nhân phù trợ nên không quá xấu.

Tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

con-giap-5
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc thỉnh thoảng không được tốt tuy nhiên, có quý nhân nam giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai. Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Tuổi Ngọ

Công việc không thuận lợi, tránh làm ăn riêng, nên kiềm chế bản thân trong xử sự. Công việc của bạn sẽ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận thế được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa. Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ trong năm nay không mấy tốt đẹp.

Chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn