Sau tin đồn rạn nứt, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ kiện tướng Dancesport đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ khi sinh lần 2, đồng thời tiết lộ dự định sinh thêm con thứ 3.

Cách đây vài ngày rộ lên thông tin Khánh ThiPhan Hiển đang trục trặc tình cảm. Nguyên nhân là "nữ kiện tướng dancesport" liên tục đăng những status đầy tâm trạng. Ngay lập tức, Phan Hiển đã lên báo đính chính, không có chuyện vợ chồng anh rạn nứt tình cảm, chỉ là chuyện giận hờn mà cặp vợ chồng nào cũng phải có. Dù vậy nhiều người vẫn bán tín bán nghi vì lúc đó Khánh Thi vẫn chưa lên tiếng.

khanh-thi-phan-hien4-7268-1532307201-2114

Sau đó trên trang cá nhân, Khánh Thi trích dẫn: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. ... buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình".

Chia sẻ này của Khánh Thi khiến nhiều người e ngại hôn nhân của người đẹp đang bị rạn nứt. Thậm chí có thông tin, người đẹp giận chồng, bế con ra khỏi nhà...

Nhận thấy những lời đồn thổi đi quá xa, Khánh Thi cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. "Làm nghệ sĩ cũng có cái sướng và cái khổ. Cuộc đời nó cứ nửa đùa nửa thật. Khán giả thì trông ngóng cả đời sân khấu lẫn đời tư.

Xin một lần đính chính duy nhất trên trang cá nhân. Chuyện gia đình Thi chưa hề có lục đục hay chia tay. Vừa mới sinh em bé xong sao mà ai nông cạn tự đi cắt đứt quan hệ gia đình. Cuộc sống sung sướng không hưởng sao phải đưa mình vào bể khổ.

Đã là vợ chồng phải có tranh luận để thấu hiểu. Đã là con người phải có buồn có vui. Công việc không trôi chảy thì có thể goodbye để tìm việc mới. Một từ "không vui" "chia tay" nó dùng được trong mọi hoàn cảnh với cả người và vật.

Cuối cùng xin cảm ơn tất cả bạn bè và khán giả luôn quan tâm và ủng hộ. Gia đình Khánh Thi Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc", cô viết.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện Khánh Thi đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ sau khi sinh con thứ 2 và tiết lộ sẽ sinh thêm con thứ 3.

- Sau khi sinh bé thứ 2, cơ thể chị thay đổi như thế nào?

Bé gái đáng yêu nhà Khánh Thi- Phan Hiển.

Bé gái đáng yêu nhà Khánh Thi- Phan Hiển.

Cơ thể tôi khác nhiều lắm, yếu đi nhiều so với hồi sinh Kubi. Có lẽ khi sinh Anna tôi cũng khá nhiều tuổi và bị sinh non trước hơn 1 tháng nên sức khỏe không tốt như hồi sinh con đầu.

Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn nhớ nhớ quên quên nhiều thứ. Thời gian đầu sau khi sinh, tôi chỉ ở nhà không biết làm gì trong khi đó có rất nhiều công việc cần giải quyết khiến tôi căng thẳng nhiều.

Tôi cũng phát hiện mình mắc chứng trầm cảm sau sinh. Hai tháng đầu, tôi nhạy cảm lắm, hay khóc lóc. Cả ngày không cảm thấy có hứng thú với việc gì. Mỗi ngày đều lặp đi lặp lại những việc giống nhau khiến tôi cảm thấy vô cùng stress.

Nhưng cũng may ông xã là người hiểu và chia sẻ với tôi rất nhiều nên tôi cũng thấy đỡ phần nào. Tôi nghĩ có lẽ phải sau 6 tháng, tâm lý tôi mới có thể ổn định trở lại được như bình thường.

- Chị và ông xã đã chuẩn bị trước để đối mặt với chuyện này như thế nào?

vuondau3_qlym

Hồi sinh Kubi, ông xã đã có kinh nghiệm và hiểu được phần nào tâm trạng của bà bầu nên lần này chúng tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Nói thật, có lẽ không có ai hiểu và chiều tôi như anh Hiển.

Khi tôi viết những dòng chia sẻ tâm trạng trên Facebook, ông xã cũng bị "nhột" vì không biết mình làm sai điều gì. Khi tôi càng mệt càng suy nghĩ nhiều, càng đòi hỏi nhiều, từ những cái nhỏ nhất.

Nhưng Phan Hiển là người hoàn toàn hiểu điều đó và rất thông cảm cho tôi. Anh dỗ dành tôi để vợ không cảm thấy tủi nhân.

Mỗi lần cãi nhau, không biết ai sai nhưng ông xã luôn là người nhắn tin và nói xin lỗi với tôi. Mọi chuyện giữa chúng tôi giải quyết rất nhẹ nhàng chứ không có gì quá nặng nề cả.

- Chị bắt đầu công việc khá sớm sau sinh, điều đó có phải nguyên nhân khiến chị căng thẳng hơn?

Sau 10 ngày sinh là tôi đã trở lại với guồng quay công việc rồi nhưng chỉ là những công việc nhẹ nhàng tôi có thể đảm nhận được để đảm bảo sức khỏe chăm con. Nhiều người thấy tôi làm việc cũng sốc nhưng thật sự có quá nhiều việc cần tôi phải giải quyết. Từ giờ tới cuối năm, vợ chồng tôi phải đi liên tục.

Nhiều việc cần giải quyết đôi khi khiến tôi căng thẳng hơn nhưng nếu ngồi một chỗ thì tôi lại càng căng thẳng. Tôi là người yêu công việc, yêu thích sự tỉ mỉ và hoàn hảo nên việc gì cũng muốn lo.

Cũng may tôi có ông xã chăm chỉ đỡ đần được nhiều trong công việc, ngày nào cũng quần quật làm việc từ sáng tới khuya để lo thi đấu, dạy học trò. Nhiều khi nhìn ông xã tôi còn thấy thương nên cũng không thể ngồi yên một chỗ lâu được.

- Kubi ở nhà có ghen với em gái Anna, tranh nhau mẹ Thi và bố Phan Hiển?

Kubi và Anna.

Kubi và Anna.

Có chứ! Nếu tôi không bế Anna thì Kubi rất thương em, vỗ ru em ngủ rồi thơm má em gái. Nhưng cứ hễ tôi bế con gái thì cu cậu lại giãy lên đòi mẹ bế. Kubi đang ở lứa tuổi hình thành nhân cách, tiếp thu mọi thứ xung quanh nên chúng tôi hết sức chú ý đến tâm lý của con.

Vợ chồng tôi thống nhất không bao giờ đánh hay nạt Kubi trước mặt bé Anna để con không thấy bị thiệt thòi. Dù bận gì thì bận, con cái với vợ chồng tôi vẫn là điều quan trọng nhất.

- Mệt mỏi và căng thẳng, sức khỏe lại không như trước, chị còn giữ ý định sinh con thứ ba?

Tôi thích sinh con lắm dù phụ nữ khi có con sẽ phải hy sinh nhiều thứ. Nhưng tôi thấy bù lại mình cũng được nhiều thứ. Ông xã chiều chuộng, thấu hiểu. Con cái lại là sợi dây gắn kết gia đình nữa.

Theo kế hoạch, vợ chồng tôi muốn sinh 3 đứa nhưng cả Kubi và Anna đều là ngẫu nhiên ông Trời cho chứ chúng tôi không tính toán. Vì vậy, tôi chỉ biết nói vợ chồng tôi mong muốn sẽ có 3 con, còn đến khi nào thì không thể nói trước được.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn