Kích thích 5 giác quan của chàng để cuộc “yêu” THĂNG HOA với chiêu NHỎ NHƯNG CÓ VÕ này

( PHUNUTODAY ) - Việc tạo cảm xúc trong ái ân luôn là một thử thách lớn đối với cả chàng và nàng, nhưng có vẻ như các eva lại chịu nhiều “tai tiếng” hơn khi để “mất chồng” vì không biết cách “giữ chồng” trong khi đàn ông đều có xu hướng ưa thích và dễ rung cảm với những điều mới lạ.

Lên đỉnh (cực khoái) khi làm “chuyện ấy” là gì?

Lên đỉnh hay cực khoái là trạng thái cơ thể cảm thấy sung sướng, ngây ngất khi quan hệ vợ chồng hoặc thủ dâm. Tỷ lệ lên đỉnh ở đàn ông nhờ quan hệ “thực chiến” là 98%, quan hệ bằng tay (quay tay hoặc thủ dâm) là 80%. Khi lên đỉnh, đạt đến ngưỡng cực khoái, nam giới sẽ xuất tinh.

So với nam giới thì phụ nữ khó lên đỉnh và đạt cực khoái hơn. Theo thống kê thì trong suốt đời sống chăn gối, có những phụ nữ chỉ được cảm nhận phút giây cực khoái đôi ba lần, thậm chí có người còn KHÔNG lên đỉnh lần nào. Những phụ nữ nắm rõ điểm G trên cơ thể mình và biết cách điều khiển, hướng dẫn người tình kích thích điểm G thì lại dễ dàng lên đỉnh. Thậm chí có người còn lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu.

Đàn ông yêu bằng mắt

Đây đã là câu nói đúc kết chính xác của người xưa không còn gì để bàn cãi. Thôi thì người xưa nói bây giờ có khi... lạc hậu, hãy để người nay lên tiếng xem sự thể  thế nào.

Empty

Phụ nữ sau khi kết hôn thường ít quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Họ vẫn nghĩ rằng chồng không để ý tới những điều đó và thản nhiên mặc bồ đồ ngủ nhàu nhĩ đi khắp nhà hay vô tư với những món khoái khẩu khi “vòng eo bánh mì” ngày càng báo động. Vợ tôi cũng vậy, mặc dù chẳng bận rộn gì cho lắm nhưng lúc nào cũng luộm thuộm, bù xù. Vòng 3 của nàng ngày một phát triển vượt quá vòng một đến nỗi mỗi lần nhìn nàng ngồi thì từ trên cổ đổ xuống có đến 3 vòng ngấn mỡ như nhau, chẳng biết đâu là ngực, bụng và.. bụng.

Càng nhiều tuổi, cơ thể càng tích mỡ, nếu không ăn uống điều độ và tập thể dục đều đặn sẽ nhanh chóng biến thân hình thành một cái bánh mỳ di động. Đàn ông chúng tôi không cần vợ phải có thân hình săn chắc, gọn gàng như người mẫu, nhưng ít nhất cũng đừng phát phì ra trông đến phản cảm.

Người phụ nữ biết làm đẹp, họ luôn tự tin là mình đẹp, vì thế thần thái của họ dễ gây thiện cảm với người khác. Làm người vợ mà quá xuề xòa với vẻ bê ngoài của mình, thiếu tự tin thì đương nhiên sẽ luôn cau có, khó tính và hay mặc cảm. Chính điều đó dẫn đàn ông chúng tôi đến với “phở” chứ không hẳn cái cái thân hình béo hay gầy”

Thế đấy, đàn ông không chê vợ xấu, chỉ chê vợ “lười” làm đẹp. Hãy mau chóng thay đổi vẻ bề ngoài bằng cách thường xuyên tạo cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, giúp cơ thể được “sạc” lại năng lượng, tinh thần từ đó cũng trở nên thoải mái, phấn chấn. Bỏ ra mỗi ngày ba mươi phút để đi bộ cũng khiến thân hình của các Eva trở nên nhẹ nhõm thanh thoát. Vứt ngay thói quen luộm thuộm dù ở bất cứ nơi đâu, nhà hay công sở để ghi điểm với chàng.

Khiến chàng muốn chạm vào

Xúc giác.  Người đàn ông nào cũng muốn được “sờ” vào một cô nàng tràn đầy sức sống hơn là một “mụ già” (nay còn gọi là vợ) nhăn nheo và thiếu năng lượng. Một “khổ chủ” lên tiếng: “Cô ấy chẳng bao giờ quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Tôi không biết phụ nữ phải làm đẹp bằng cách nào, nhưng ít nhất cố ấy phải quan tâm đến những vết nám trên mặt, những vết chân chim trên mắt và làn da nhăn nheo dưới bụng.

Không thể đổ lỗi cho tuổi tác vì cô ấy chưa đến bốn mươi, vấn đề là cô ấy không quan tâm, chỉ thế thôi. Thú thật là tôi rất mất thiện cảm khi vòng tay ôm vợ trong mỗi cuộc ái ân.

Empty

Cái khu vực “bèo nhèo” ấy nếu chú tâm có thể giải quyết được bằng việc tập thể dục. Những vết nám trên mặt cũng có thể giải quyết được bằng việc bôi một số loại thuốc trị nám. Tôi không còn muốn chạm vào cô ấy khi càng ngày, tôi càng thấy cô ấy “khẳng khiu” và không có năng lượng. Cảm xúc cho chuyện ấy cũng dần tan biến”.

Thật ra, việc làm đẹp làn da cũng không phải quá khó khăn, chỉ cần chú tâm một chút các Eva có thể thực hiện được. Ngủ sâu giấc, ăn nhiều trái cây, rau củ quả, uống nhiều nước làn da sẽ trở nên tươi trẻ một các bất ngờ. Đừng đổ tại đàn ông bị trơ lỳ cảm xúc với vợ, chẳng qua vì các eva chưa “hết mình” với chàng đó thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn