Đâu chỉ diện những bộ gợi cảm, Hà Hồ cũng có lúc bánh bèo đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa hình ảnh một Hồ Ngọc Hà sành điệu, cá tính và một nàng công chúa thướt tha trong những kiểu váy xoè bồng, bạn yêu thích phiên bản nào của bà mẹ một con?

Nhắc đến Hà Hồ, khán giả không còn lạ gì với với những trang phục xẻ sâu “nóng bỏng mắt”. Nhưng ít ai ngờ, cô cũng là “fan cứng” của loạt váy công chúa bồng bềnh như bước ra từ xứ sở thần tiên. 

Empty

Xuất thân từ làng người mẫu, Hà Hồ là một trong những nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc táo bạo nhất showbiz. Cô thường xuyên diện trang phục tôn vòng một căng tràn cùng bờ vai trần thon thả.

Empty

Tự tin với đôi chân dài, eo thon, vòng ba căng tràn sức sống, "Nữ hoàng giải trí" không ít lần gây sốt cộng đồng mạng khi lựa chọn những trang phục “cut out” táo bạo.

Empty

Trên instagram, không ít lần Hà Hồ khoe trọn vóc dáng với mẫu áo trễ nải chẳng khác bikini.

Empty

Tuy mẫu váy xuyên thấu vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả, phải công nhận rằng trang phục càng xuyên thấu càng tôn vinh đường cong chữ S của nữ ca sĩ.

"Nghiện" mặc hở bạo là thế, nhưng bà mẹ một con vẫn là một tín đồ của những chiếc váy công chúa xòe bồng. Đặc biệt, số lượng những bộ cánh lộng lẫy và đầy ngọt ngào mà "Nữ hoàng giải trí" sở hữu cũng không hề kém cạnh so với các trang phục sexy là bao.  Thậm chí, hình ảnh dịu dàng và quyến rũ của Hà Hồ trong những chiếc đầm voan nhún bèo cũng đủ sức khiến khối người phải say mê.

Empty

Trong những hình ảnh gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh cuốn hút của cô trong trang phục váy hồng công chúa xếp tầng. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc chẻ đơn giản tạo vẻ thanh lịch, đi cùng chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Nếu như những mẫu váy voan tầng tầng lớp lớp dễ khiến nhiều cô nàng bị "dìm hàng" chiều cao đáng kể, thì đối với Hồ Ngọc Hà lại không. Bởi cô vốn sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng cũng khá mảnh khảnh, thế nên việc "cân" hoàn hảo thiết kế này dường như chẳng phải là điều quá khó.

Empty

Ở một lần khác, giọng ca “Vẻ đẹp 4.0” trông như một công chúa lạc giữa rừng hoa khi diện chiếc đầm hồng pastel mềm mại, kết hợp cùng màu son hồng trẻ trung.

Empty

Hẳn là phải yêu thích phong cách váy voan bồng bềnh lắm, Hà Hồ mới mang hẳn 5 bộ đầm voan xanh vào MV “Vẻ đẹp 4.0”

Empty

Khoác lên mình bộ váy xanh siêu thướt tha này, nàng công chúa Hồ Ngọc Hà khiến người nhìn chẳng tin vào mắt mình rằng cô đã bước vào tuổi U30. 

Empty

Mê mẩn chất liệu voan bồng bềnh, Hà Hồ gây ấn tượng với váy đen ngắn, mix cùng đôi cao gót đen ton-sur-ton thắt nơ nổi bật.

Empty

Sánh đôi bên “Hoàng tử” Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự chú ý khi diện trang phục váy voan hồng khoe vai trần quyến rũ. Thiết kế váy với hai tông màu đối lập mang đến một hình ảnh vô cùng cuốn hút cho bà mẹ một con. 

Empty

Chiếc váy voan xuyên thấu với vai áo được dập nhiều lớp và điểm nhấn ở phần ngực đính đá lấp lánh mang đến cho "Nữ hoàng giải trí" một hình ảnh đẳng cấp lại chẳng kém phần sexy, quyến rũ. 

Empty

Nữ ca sĩ khéo léo khoe đường cong trong chiếc đầm voan tím đính đá thanh lịch.

Và không chỉ có bà mẹ một con xinh đẹp này, làng giải trí Việt còn rất nhiều mĩ nhân chuộng phong cách “công chúa bong bóng” nữ tính dịu dàng. Những chiếc váy tulle bồng bềnh và ngọt ngào đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các quý cô sành mốt. Mỗi khi khoác thiết kế điệu đà này lên người, các người đẹp lập tức thu hút ánh nhìn bởi thiết kế bung xòe rực rỡ, ngọt ngào và kiêu sa. 

Empty

Trong đó, không thể không kể đến Hari Won và mẫu váy xanh ngọc “cosplay Elsa”. Nữ ca sĩ đã chi mạnh tay hơn 50 triệu để “hack tuổi” trong MV mới nhất của mình, chinh phục trang phục màu pastel trẻ trung.

Empty

Minh Hằng và Midu không hẹn mà gặp, cùng nhau khoe sắc trong trang phục váy tulle xếp bồng bềnh. Sắc màu rực rỡ của thiết kế giúp cho bộ đôi thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn khi xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Trong một sự kiện gần đây, Sam duyên dáng khoe sắc trong trang phục váy bèo “bông tắm” có phần cầu kì, lạ mắt. 

Empty

Cũng là một “Fan cứng” của các trang phục cầu kì, hoa hậu Hương Giang chọn cho mình một chiếc váy tulle tím xếp tầng mỏng manh mà quyến rũ lạ thường.

Empty

Dù cầu kì và nhiều lớp khó mặc, Bảo Anh vẫn trưng dụng bộ váy mulle phía trước khoe chân, phía sau dài chấm đất. Tông hồng sặc sỡ của thiết kế làm bật lên làn da trắng và vẻ đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ "Ai cần ai". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn