Không phải dung mạo hơn người, đây mới chính là những cảnh giới cao nhất mà phụ nữ cần có

( PHUNUTODAY ) - Người thông minh chẳng bao giờ họ tự nhận mình thông minh. Lúc nào họ cũng chỉ âm thầm làm những công việc và khiêm tốn với những thành tựu mà mình đạt được. Bởi vì họ biết quá tỏ ra thông minh thì bản thân lại càng bất hạnh hơn mà thôi.

1. Dịu dàng nhưng không quên mạnh mẽ

Một người đàn bà có khí chất dịu dàng nhưng tuyệt đối cũng không quên mạnh mẽ. Vốn dĩ trời sinh phụ nữ yếu đuối, mong manh. Nhưng qua thời gian thì mọi thứ sẽ lại giúp cho bạn có cuộc sống mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Đừng quá mạnh mẽ khi đứng trước người đàn ông mình yêu. Cũng đừng quá yếu đuối khi đứng trước những khó khăn. Hãy biết thời điểm nào nên nhẹ nhàng và thời điểm nào nên bảo vệ mình.

2. Hiền lành nhưng không để ai bắt nạt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sống hiền lành là càng tích nhiều phúc báo cho bản thân mình. Nhưng sống hiền lành cũng đừng dại để ai bắt nạt mình cả. Hãy biết cách bảo vệ mình để không bi ai chèn ép. Sống đừng quá hiền lành với kẻ có dụng tâm với mình. Đừng thiện lương bao dung tất cả để người khác đè đầu cưỡi cổ. Hãy sống tốt với người tốt với mình, thế là đủ.

3. Thông minh nhưng không thể hiện thái quá

Người thông minh chẳng bao giờ họ tự nhận mình thông minh. Lúc nào họ cũng chỉ âm thầm làm những công việc và khiêm tốn với những thành tựu mà mình đạt được. Bởi vì họ biết quá tỏ ra thông minh thì bản thân lại càng bất hạnh hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Hiểu biết nhưng đôi lúc phải to ra ''giả ngốc''

Người khôn ngoan biết nói không, biết từ chối những việc mà bản thân không thích. Họ không tỏ ra bản thân biết hết mà lúc nào biết thấu hiểu, lắng nghe người khác. Kiểu người này lúc nào khiến đàn ông say mê cả. Tất nhiên phụ nữ đừng chuyện gì cũng chỉ biết lắc đầu, bởi như vậy sẽ khiến người khác đánh giá bạn là kẻ ngu ngốc mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn