Bất ngờ trước video về nạn quấy rối tình dục của Phạm Lịch sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi tò mò trước đoạn video về nạn quấy rối tình dục của Phạm Lịch sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch ra mắt video cộng đồng "Đừng im lặng" được dàn dựng theo hình thức một câu chuyện kể bằng ngôn ngữ múa diễn ra tối 24/6.

Cụ thể, mở đầu video là hình ảnh một người đàn ông rình rập cô gái (Phạm Lịch đóng) trong không gian vắng vẻ. Sau đó hắn ta đã dùng sức mạnh để tấn công cô và còn có nhiều hành vi lạm dụng các cô gái khác khi cố tình chạm vào cơ thể họ hay dùng điện thoại quay lén cảnh họ thay đồ.

Empty

Vì quá phẫn uất về hành động quấy rối này, các cô gái đã cùng đồng lòng chống lại người đàn ông này mặc cho bên ngoài nhiều lời xầm xì rằng họ bị sàm sỡ là do lẳng lơ. Phạm Lịch là người đưa ra ý tưởng cho video rồi tự biên đạo. Video được hoàn thành với sự hỗ trợ của các diễn viên múa cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Phạm Lịch cho biết, "Sản phẩm là một điều gì đó đồng cảm với những nạn nhân của quấy rối tình dục. Nhiều người tìm đến chia sẻ với tôi và rất nhiều nước mắt đã rơi trong những câu chuyện đó. Tôi thương họ! Mong mọi người hãy tin vào cuộc sống và sống tích cực".

Phạm Lịch từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Phạm Lịch từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Ý tưởng của câu chuyện luôn được xây dựng theo hướng "mở", giúp người ta có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống. Câu chuyện mở đầu là bóng tối với chuỗi bi kịch, đau khổ nhưng kết thúc là ánh sáng, mở ra bầu trời mới cho các nạn nhân. Âm nhạc trong video dồn dập, mạnh mẽ và kịch tính. Phạm Lịch cùng các vũ công thể hiện các động tác dứt khoát, điêu luyện.

Nội dung video khiến người xem liên tưởng đến câu chuyện vừa xảy ra với Phạm Lịch gây xôn xao trong khoảng thời gian vừa qua.

Trước đó, Phạm Lịch từng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình và nói những lời thô thiển khi cả hai làm việc chung trong chương trình Trời sinh một cặp. Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, nam rocker đã phải công khai xin lỗi nữ vũ công trên truyền thông vào chiều 15/5.

Nữ vũ công cũng từng cho biết, lên tiếng tố cáo để bảo vệ quyền lợi bản thân nhưng hiện tại cô lại nghĩ mình đang “trả giá” và “gánh chịu hậu quả” khi nhìn nhận lại vụ việc.

"Động cơ duy nhất của tôi khi lên tiếng là muốn qua vụ việc, bản thân những người trong và ngoài cuộc đều có thể nhận thức rõ đây là vấn đề xấu. Không chỉ trong showbiz mà các ngành nghề khác cũng vậy. Khi có một người mạnh mẽ lên án, bản chất có thể không thay đổi nhưng ít nhiều có thể giúp họ tiết chế lại hay nghĩ đến hậu quả" - Phạm Lịch cho biết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn