Chi tiền mua mặt nạ dưỡng da có hình dáng đáng yêu, cô gái vừa đắp thử lên mặt thì đã "khóc thét"

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp vui vì mua được loại mặt nạ vừa giúp đẹp da lại vừa đáng yêu thì cô gái đã vội khóc ròng vì hình dáng của nó.

Ngày nay có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da với nhiều công dụng khác nhau giúp chị em có thỏa sức để lựa chọn. Việc đắp mặt nạ tại nhà không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí. Tuy nhiên, có nhiều loại mặt nạ khi đắp lên mặt khiến "khổ chủ" chỉ muốn khóc ròng vì hình dáng của nó.

Mới đây, lại một cô nàng "khóc thét" vì mua được chiếc mặt nạ đáng yêu nhưng khi đắp lên thì không hề đáng yêu chút nào.

Chiếc mặt nạ của cô gái khi đắp lên khiến ai cũng khóc thét.

Chiếc mặt nạ của cô gái khi đắp lên khiến ai cũng khóc thét.

Theo đó, vì thấy hình quảng cáo của chiếc mặt nạ khá dễ thương, lại thêm hình hoạt hình ngộ nghĩnh nên cô gái trẻ đã không ngại ngần mua về đắp thử. Khi mua hí hửng bao nhiêu thì đến khi đắp lên mặt cô gái mới thấy thất vọng bấy nhiêu.

Cụ thể, chiếc mặt nạ này được thiết kế khác xa với hình quảng cáo và chẳng dễ thương như mặt vỏ bìa của nó. Thậm chí, khi đắp lên mặt thì chiếc mặt nạ này còn trùm kín cả đôi mắt, chỉ hở duy nhất khóe môi của cô nàng.

Nhìn cảnh tượng này không chỉ cô gái sợ hãi mà dân mạng cũng phải choáng váng theo. Cô nàng đắp mặt nạ này như đang doạ người khác chứ chẳng hề dễ thương tý nào. 

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều bật cười với tình cảnh "dở khóc dở cười" của cô gái trẻ khi mua mặt nạ. Trường hợp của cô gái cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người, đừng ‘trông mặt mà bắt hình dong’ kẻo lại thành thảm hoạ như trên.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp hình ảnh bao bì và sản phẩm bên trong khác xa nhau.

Hình dáng bánh thì đúng nhưng ruốc đâu rồi.

Hình dáng bánh thì đúng nhưng ruốc đâu rồi.

Hai chiếc kem khác xa nhau.

Hai chiếc kem khác xa nhau.

Mở gói bò khô mà

Mở gói bò khô mà "khổ chủ" khóc ròng.

Đúng là ảnh trên bao bì chỉ mang tính minh họa.

Đúng là ảnh trên bao bì chỉ mang tính minh họa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn