Quyết định bỏ kiểu quần ôm sát 2 năm, cô nàng này nhận được cái kết bất ngờ về phong cách

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù sở hữu đôi chân dài nhưng tự bản thân cô nàng nhận thấy việc mặc quần ôm sát vừa không thoải mái lại chẳng nâng đời phong cách.

Mới đây, một cô nàng công sở đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về việc từ bỏ những chiếc quần skinny cách đây khoảng 2 năm. Sau năm cô tự nhận thấy quyết định này của bản thân không hề sai chút nào. Cô cũng đính kèm thêm một loại ảnh chứng minh về việc này.

Dù sở hữu đôi chân dài miên man nhưng cô tự thấy việc mặc quần ôm sát vừa không thoải mái, lại còn khiến cô bị bó buộc trong khoản chọn giày/dép để mix cùng. Hơn nữa mặc skinny còn làm cô không thoải mái và không thấy tiện dụng chút nòa.

Empty

Vẫn là áo sơ mi sơ vin cùng quần cạp cap nhưng khi mặc skinny cô lại bị lộ nhược điểm chân cong. Nói về sự thoải mái thì chiếc quần âu ống suông cạp cao ghi điểm hơn hẳn rồi. Cùng 1 kiểu mix đồ, nhưng set đồ với quần âu ống đứng nhìn đúng chuẩn thanh lịch hơn.

Empty

Set đồ thứ hai cho thấy áo blouse + quần âu ống đứng nhìn lịch sự và chỉn chu hơn hẳn set đồ với quần skinny và mang lại cảm giác khá thoải mái, tiện dụng. Đối với các cô nàng có vòng 2 không mấy thon gọn cũng có thể diện được. Ngược lại nếu là quần skinny sẽ khiến bạn lộ ra bằng hết.

1-1597299479787388465758

Kể cả khi bạn diện quần màu sáng, thì những chiếc quần ống rộng không làm lộ nhược điểm. Tuy nhiên nếu là một hiếc quần skinny ôm sát màu trắng mà xem, bao nhiêu nhược điểm của đôi chân như cong, vòng kiềng, chân to đều sẽ bị lộ.

Empty

Mặc quần ống suông rộng cạp cao chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn quần ôm bó sát, nhất là vào mùa hè rồi. Mặc quần ống bó bạn chỉ có thể chọn cao gót mũi nhọn thôi vì nếu mix cùng giày bệt thì nhìn chân sẽ bị ngắn 1 mẩu nhưng quần ống rộng thì dù bạn đi gì cũng đều nâng chiều cao. Cứ nghĩ skinny jeans nhìn năng động khỏe khoắn, nhưng thực tế lại ngược lại đấy nhé

Empty

.Quần ống rộng cạp cao còn có khả năng mix đồ linh hoạt hơn bất kỳ loại quần nào. Ưu điểm của những chiếc quần này chính lài sự thoải mái, tôn dáng mà còn giúp bạn nhìn trendy hơn. Có thể thấy so với quần skinny ôm sát, set đồ với quần ống suông rộng cạp cao nhìn thanh thoát hơn hẳn.

Empty

Cùng là quần jeans, nhưng những chiếc quần skinny jeans không phải làm item dành cho nàng chân cong. Đối với các cô nàng sở hữu nhược điểm này, hãy chọn nhữngchiếc quần jeans ống đứng, ôm vừa phải. Hoặc đôi khi đổi gió sang những chiếc chiếc baggy jeans hay mom jeans nhìn còn trẻ trung hơn những chiếc quần jeans bó sát. Chắc chắn là cũng gật gù đồng ý với quyết định từ bỏ những chiếc quần ôm sát rồi phải không. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn